กาละแมร์ นำทีมรีเทิร์น "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" เบียดเวลา เรื่องเล่าฯ ช่อง 3

กาละแมร์ นำทีมรีเทิร์น "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" เบียดเวลา เรื่องเล่าฯ ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่หลายคนให้ความสนใจ การปรับผังรายการของช่อง 3 เอชดี ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยเฉพาะช่วงยามเช้า หลังจากที่รายการข่าว "เรื่องเล่าเช้านี้" ในยุคที่ไร้ตัวนำแม่เหล็กอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ทำให้เรตติ้งอยู่ช่วงขาลงมาได้สักพัก ก่อนจะตัดสินใจหั่นเวลารายการออกถึง 45 นาที เพื่อนำเอารายการวาไรตี้ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" โฉมใหม่กลับมาอีกครั้ง นับเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นของวงการโทรทัศน์อีกครั้ง

ล่าสุดในเช้าวันนี้ (3 ต.ค.) ถือเป็นวันแรกของการเปลี่ยนแปลง เรื่องเล่าเช้านี้ ที่ถูกปรับเวลาให้กระชับขึ้น ความยาว 2 ชั่วโมง 45 นาที จากเดิม 3 ชั่วโมงครึ่ง มาให้เวลากับรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" รูปแบบใหม่ ที่ดึงเอาพิธีกรหญิงชั้นนำ แพท ณปภา, ลูกแก้ว กรกมล, บูม สุภาพร, ลิซ่า อลิซาเบธ ร่วมด้วย กาละแมร์ พัชรศรี เปิดตัววันแรก..กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี

ผู้หญิงถึงผู้หญิง เวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้เวลาออกอากาศถึง 45 นาทีเต็ม ยังคงอัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระ ทั้งข่าวสาร เกร็ดความรู้ และเรื่องที่น่ารู้ที่มีเป้าหมายเป็นกลุ่มผู้หญิง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเป็นรายการที่มาฉีกหน้ารายการเก่าที่ได้เวลาออนแอร์ยาวนานในช่วงเช้า เมื่อถามถึงความรู้สึกของสาวๆ พิธีกรทั้ง 5 คน ต่างก็บอกว่า....

ออกอากาศวันแรกเป็นยังไงบ้าง ?
"เราไม่ได้รู้สึกว่าเรามาทำงานเลย เรารู้สึกเหมือนเรามาคุยเล่นๆ มานั่งแลกเปลี่ยนข้อมูลที่มันเป็นประโยชน์ต่อคนดูมากกว่า คือเข้ารายการปุ๊ปเราก็ใส่กันเลย สนุกสนานมากค่ะเข้าขากันได้ดี ถึงแม้จะเป็นรายการสดแต่เราก็ทำหน้าที่ของเราได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว"

รู้สึกยังไงบ้างกับการที่คนอาจจะเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อน ?
"อยากให้เปิดใจนะคะ เพราะเนื้อหาสาระมันก็ยังคงถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงเหมือนเดิม ทีมงานก็ยังเป็นทีมเดิม แต่การถ่ายทอดอาจจะเปลี่ยนไปตามคาเรคเตอร์ของแต่ละคน ยังไงก็อยากให้เปิดใจดูค่ะ"

แต่หลายคนก็จับตามองเรื่องเวลาเพราะก่อนหน้านี้เคยเป็นเวลาของ เรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งคนก็เลยสงสัยว่าดึงเรากลับมาช่วยเรื่องเรตติ้ง ?
"ก็คือว่าช่วงนี้อะไรที่แบบ ไหนลองทำสิ ลองมาเม้าท์เรื่องนี้สิ มันก็เหมือนเป็นการเพิ่มสีสันขยายเนื้อหาไปด้วย เพราะว่าตอนเช้าๆ คุณแม่บ้านรวมถึงคุณผู้หญิงหลายต่อหลายคน เขาก็น่าจะอยากฟังอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองและนำไปใช้ได้ ดูกันง่ายๆ เพลินๆ"

คาดหวังยังไงบ้างกับการกลับมาครั้งนี้ ?
"ก็อยากให้คนดูได้รับประโยชน์สูงสุดจากรายการ ดูด้วยความสนุกสนาน เพลินๆ ฟังไปเรื่อยๆ เรื่องไหนที่สนใจก็จะได้ไปลองทำ ซึ่งเราก็จะนำข้อมูลจากทั่วโลกมาแชร์ให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook