มิ้นต์ขำๆหน้าเหมือนภูผาบอยบังเอิญเหยียบกระโปรง

มิ้นต์ขำๆหน้าเหมือนภูผาบอยบังเอิญเหยียบกระโปรง

มิ้นต์ขำๆหน้าเหมือนภูผาบอยบังเอิญเหยียบกระโปรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิ้นต์ ชาลิดา' ขำ ๆ คนทักหน้าเหมือน 'ภูผา' ยัน 'บอย ปกรณ์' ไม่ได้ตั้งใจเหยียบชายกระโปรง ฝ่ายชายขอโทษแล้ว โอดโหมงานทำป่วย

อยู่ด้วยกัน ถ่ายรูปด้วยกัน คนก็ทักว้าหน้าคล้ายกัน ซึ่งโบราณเคยว่าไว้ว่าหน้าเหมือนกันจะเป็นเนื้อคู่กัน สำหรับสาว "มิ้นต์ - ชาลิดา" และหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" งานนี้สาวมิ้นต์ก็ตอบแบบขำ ๆ บอกว่าเคยมีคนทัก แต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร ส่วนเรื่องที่หนุ่ม "บอย - ปกรณ์" เหยียบชายกระโปรงในงานอีเว้นท์ และมีคนแซวว่าฝ่ายชายแกล้งนั้น สาวมิ้นต์ก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องของความไม่ตั้งใจมากกว่า 

มีคนทักว่าเราหน้าเหมือนภูผา ?
"ดีใจดีไหมเนี่ย ก็มีหลายคนทักค่ะว่าเหมือนกัน เขาเป็นคนชอบยิ้มเห็นฟันสามสิบสองซี่ เราอยู่ด้วยเราก็หัวเราะ อาจจะเพราะเรามีเชื้อสายจีนเหมือนกัน ส่วนตัวไม่เคยคิดเลยค่ะว่าเหมือนกัน แต่มีแต่คนทักค่ะ"

เขาบอกว่าหน้าเหมือนกันจะเป็นเนื้อคู่กัน ?
"อันนั้นอีกนานค่ะ ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นค่ะ เราก็อยากเป็นตัวเราอ่ะ ยังไม่อยากเหมือนกันค่ะ เขินไหม คือมันคนละทิศทางเลยไม่รู้ว่ายังไง ก็มีไม่กี่คนที่ทักว่าอยู่ด้วยกันแล้วเริ่มหน้าคล้ายกัน เราก็ขำ ๆ สนุก ๆ ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ"

ถามถึงเรื่องคลิปที่พี่ บอย ปกรณ์ เหยียบชายกระโปรงในงานอีเว้นท์ ?
"ไม่หรอกค่ะ เขาส่งไลน์มาขอโทษอีกรอบหนึ่ง แล้วก็ส่งวิดีโอชัด ๆ มาให้ดู หลังจากที่ลงไอจีไป เราก็ขำ ๆ ค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่บอยก็สนุก รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นคนตลกฮา ๆ แต่ในเรื่องของการแกล้งอะไรแบบนั้น มิ้นต์ว่าคงเป็นเรื่องที่เขาไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะ เขาก็ขอโทษใหญ่เลยค่ะ ซึ่งเราก็ไม่ได้ติดใจอะไรตรงนั้นค่ะ พี่เขาขอโทษหลายรอบมากค่ะ ไลน์มาขอโทษอีกค่ะ"

ช่วงนี้เหมือนเราไม่ค่อยสบาย ?
"นิดหน่อยค่ะ เพราะว่าถ่ายละครค่ะ ก็เป็นหวัดธรรมดาทั่วไปค่ะ ตอนนี้ถ่ายรักหลงโรง เข้าฉากค่อนข้างดึกตี 1 ตี 2 ตลอดเลยค่ะ  ตอนนี้มันถ่ายติดกันหลายวันสะสม เลยยังไม่ค่อยได้พักค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook