ใหม่ แค่คิวไม่ได้!? ไม่โผล่แฟชั่นวีค โดนโยงมีปัญหาห้องเสื้อ

ใหม่ แค่คิวไม่ได้!? ไม่โผล่แฟชั่นวีค โดนโยงมีปัญหาห้องเสื้อ

ใหม่ แค่คิวไม่ได้!? ไม่โผล่แฟชั่นวีค โดนโยงมีปัญหาห้องเสื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอจริงๆ สำหรับนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โผล่มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์น่ารักเรื่องใหม่ "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" พร้อมเคลียร์ข้อสงสัยกับประเด็นที่ถูกเม้าท์มอยว่า ทำไม...ทำไมช่วงที่ผ่านมาถึงไม่เห็นเจ้าตัวออกมาเดินเฉิดฉายตามงานแฟชั่นวีค ทั้งๆ ที่ก็เป็นนางเอกระดับแถวหน้า จนถึงขนาดถูกโยงว่าเพราะมีปัญหาอะไรกับบรรดาห้องเสื้อหรือเปล่า!?

นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเปิดใจถึงแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กๆ แต่น่ารัก ที่ตั้งใจมอบให้กับนางเอกเพื่อนซี้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จนแฟนๆ เข้าไปกระหน่ำกดไลค์ให้กับมิตรภาพของทั้งคู่แบบรัวๆ ให้เราฟังด้วยว่า...

ล่าสุดเราเห็นว่าเพิ่งจะเซอร์ไพรส์วันเกิด ใบเฟิร์น เป็นยังไงบ้าง ?
"ใช่ค่ะ คือไปทำงานที่หัวหินกันมา และใหม่เองก็เซอร์ไพรส์เขาช้าไป 2 วัน ด้วย (หัวเราะ) กลัวเพื่อนงอนเหมือนกัน แต่ขอหลอกเพื่อนให้ตายใจก่อนแล้วค่อยแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ส่วนของขวัญก็ เอ่อ...จริงๆ เพื่อนก็มีทุกอย่างแล้วนะคะ ดังนั้นใหม่ก็ขอมีมิตรภาพดีๆ ให้ละกัน (ยิ้ม)"

เราเตรียมตัวขนาดไหนก่อนที่จะเซอร์ไพรส์เขา ?
"พอดีวันนั้นงานน่ารักมากจ้างทั้งคู่ เราก็เลยได้ไปด้วยกัน บวกกับเราสองคนมีผู้จัดการคนเดียวกันด้วยเนอะ ถึงแม้จะไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ก็ได้เจอกันอยู่เรื่อยๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว อยู่ด้วยกันทุกช่วงเวลา"

ยังคงเป็นคู่จิ้นคู่เพื่อนเหมือนเดิม ?
"ใช่ค่ะ รักเพื่อนๆ"

ไม่คิดจะหาแฟนกันบ้างเลยเหรอ ?
"ใหม่โสด เฟิร์นก็โสด (หัวเราะ)"

จะมีโอกาสไหมที่เราสองคนจะได้รับงานแสดงคู่กัน ?
"อยากเหมือนกัน อยากเล่นละครด้วยกันสักเรื่องหรือไม่ก็เล่นหนังด้วยกันสักเรื่อง ถ้าใครสนใจติดต่อได้เลยค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีเลย ถ้าไม่มีมาจะสร้างเองแล้วนะ (หัวเราะ)"

ถามถึงกระแสภาพที่เราถ่ายแบบกับ พี่จอร์จ ธาดา ค่อนข้างหวือหวามาก ?
"นานมากแล้วค่ะ นานมาก นานแบบเป็นนิทรรศการที่นานมากแล้ว แต่พอดีใหม่ไปเห็นมาก็เลยเอามาลงสักหน่อย ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์เหมือนกันเป็นรูปพริกรัวๆ (หัวเราะ)"

หลายคนสงสัยว่าทำไมงานแฟชั่นวีคไม่เห็นเราไปร่วมเลย ?
"เสียดายมากเหมือนกันค่ะ แต่เอาไว้รอครั้งหน้าเนอะ เพราะว่าตอนนั้นตัวใหม่เองก็ถ่ายบ่วงอยู่ในกองละคร รวมถึงงานโฆษณาต่างๆ ที่ใหม่ต้องให้คิวไปถ่ายด้วย และอย่างที่ทราบช่วงนี้งานใหม่ค่อนข้างแน่นจริงๆ ซึ่งใหม่เองก็พยายามทำให้ได้วันละ 2 งาน เพื่อที่จะให้ทุกๆ งานดำเนินไปได้"

แสดงว่าเกี่ยวกับคิวของเราที่ไม่ว่าง เพราะหลายคนมองไปถึงขนาดว่าเราอาจจะมีปัญหากับพวกแบรนด์ห้องเสื้อ ?
"ไม่ใช่เลยค่ะ ถ้าหากตามไอจีใหม่จะเห็นเลยว่านะ ความสัมพันธ์ดีมากๆ อยู่"

จริงๆ มีการติดต่อมาบ้างไหมว่าอยากให้เราไปร่วมเดินหรือชมแฟชั่นโชว์ ?
"มีพอสมควรนะคะ แต่ว่าติดละครจริงๆ ติดบ่วงเพราะบ่วงเร่งถ่ายมากๆ และใหม่ก็หวังว่าจะได้เห็นเร็ว"

เอาไว้ลุ้นปีหน้าเนอะอาจจะได้เห็นเราตามงานแฟชั่นวีค ?
"ใช่ค่ะ อยากเดินด้วยนะ จะได้ไปโพสต์ (ยิ้ม) ถามว่าเสียดายไหมที่ไม่ได้ไปปีนี้ เอ่อ...ไม่เลยค่ะ เพราะใหม่เองก็ได้ทำงานในส่วนที่เราต้องรับผิดชอบเนอะ แฮปปี้ค่ะ ละครคืออาชีพของเรา"

แสดงว่าช่วงนี้ก็เน้นทำงานถ่ายละคร ?
"ใช่ค่ะ ทำงานหาเงินเลี้ยงที่บ้าน (ยิ้ม)"

เร็วๆ นี้ เราจะมีโอกาสได้ไปเมืองนอกอีกไหม ?
"คุณแม่สั่งห้ามเที่ยวแล้วค่ะ คุณแม่บอกให้ตั้งใจทำงานในเมืองไทยให้ดีก่อน ทำผลงานให้แฟนๆ ได้เห็น เพราะบัญชีรายรับรายจ่ายหนักหน่วงมาก ห้ามเดินทาง (หัวเราะ) แต่ก็แอบอ้อนอยู่ค่ะ อยากพาท่านไปพักผ่อนที่บ้านเกิดคุณพ่อ"

เป็นเพราะท่านอยากให้เราเซฟเรื่องการใช้เงินหรือเปล่า ?
"ไม่เลยค่ะ คุณแม่เขาแค่อยากให้เรารับผิดชอบงานที่ได้รับมาให้เต็มที่ และเดี๋ยวเอาบ่วงกับละครอีกเรื่องให้เคลียร์ก่อนนะ เรื่องเที่ยวค่อยว่ากันนะ"

ถามถึงหนังเรื่องใหม่บ้างจะเอาให้ถึงร้อยล้านเลยไหม ?
"โถ...เอาจริงๆ ใหม่เองก็เกินจุดที่จะขาดหวังเรื่องรายได้ ขาดหวังเรื่องกระแสมาแล้วนะ คือจุดนั้นมันฟินมากๆ มาแล้ว ดังนั้นก็เลยคิดว่าตอนนี้ใหม่อยากพัฒนาตัวเองเพื่อประโยชน์ของคนดูมากกว่าค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @davikah / @baifernbah

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ใหม่ แค่คิวไม่ได้!? ไม่โผล่แฟชั่นวีค โดนโยงมีปัญหาห้องเสื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook