ฆ่าโหด 2 ศพ จับมัดไพล่หลัง ทุบแทงฟันทิ้งศพข้างทาง

ฆ่าโหด 2 ศพ จับมัดไพล่หลัง ทุบแทงฟันทิ้งศพข้างทาง

ฆ่าโหด 2 ศพ จับมัดไพล่หลัง ทุบแทงฟันทิ้งศพข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ต.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมจำนวน 2 ศพ ที่เกิดเกิดเหตุบริเวณซอกใต้สะพานแก้ว ฝั่งเมืองใหม่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานแก้ว พบศพชาย 1 ราย ทราบเพียงชื่อเล่นเอ็ม อายุประมาณ 35-40 ปี มีอาชีพเก็บของเก่าขาย เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน

สภาพนอนหงายถูกพันธนาการด้วยสายไฟลักษณะไพล่หลัง ถูกพันด้วยถุงพลาสติกใส มีร่องรอยเลือดกระเด็นติดอยู่กับราวสะพานและมีรอยลากศพเป็นทางยาว จากการชันสูตรเบื้องต้นมีบาดแผลถูกของมีคม เข้าที่บริเวณหน้าผากจำนวน 1 แผล เป็นแผลยาวถูกตีด้วยของแข็งบริเวณปลายคาง เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 8 ชม.

ห่างกัน บริเวณคูน้ำหน้าสถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นหญิงสภาพศพสวมเสื้อยืดสีม่วง สวมกางเกงยีนขาสั้น ทราบชื่อเพียงชื่ออ้วน อายุประมาณ 35-40 ปี พักอาศัยอยู่บริเวณย่านสะพานฟ้า

สภาพศพถูกพันธนาการด้วยสายไฟจับมือไพล่หลัง จมอยู่ในน้ำลักษณะตะแคงข้างมีร่องรอยการลากศพเป็นทางยาวจากริมถนนจนหญ้าราบ จากการชันสูตรเบื้องต้นมีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่หน้าอก หน้าท้อง ราวนมซ้ายรวม 3 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิตเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 8 ชม.

จากการสอบถาม นายสมยศ อายุ 61 ปี อาชีพหาของเก่าพักอยู่บริเวณใต้สะพานแก้วฝั่งเมืองใหม่ เปิดเผยว่า ค่ำคืนที่ผ่านมาตนเองและนายเอ็ม ผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มเหล้ากันจนกระทั่ง 20.00 น. แล้วแยกย้ายกันนอน กระทั่งรุ่งเช้ามีวินจยย.มีบอกว่าพบศพผู้เสียชีวิต จึงเดินไปตรวจสอบก็พบว่านายเอ็ม ถูกฆ่าตายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ พยานอีกคนหนึ่งได้ยินเสียงมีคนทะเลาะกันจนเสียงดังกลางดึก เวลาประมาณ 03.00 น.

ด้าน พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนน่าจะมีความรู้จักคุ้นเคยกัน และคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันโดยคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน สาเหตุยังไม่แน่ชัดเบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากแย่งขยะ หรือมาจากยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบพยานแวดล้อมและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook