คนมะกันแห่สนใจ ตู้เย็นไฮเทค เปิดเว็บโป๊ขึ้นหน้าจอหรา

คนมะกันแห่สนใจ ตู้เย็นไฮเทค เปิดเว็บโป๊ขึ้นหน้าจอหรา

คนมะกันแห่สนใจ ตู้เย็นไฮเทค เปิดเว็บโป๊ขึ้นหน้าจอหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าจอตู้เย็นไฮเทค โดนคนมือบอนฉวยเปิดเว็บไซต์ลามกขึ้นโชว์หรา อยู่กลางแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้ากลางห้าง คนแห่สงสัยเรื่องความปลอดภัยของอินเตอร์เน็ต?

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นใจกลางแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เมื่อตู้เย็นไฮเทคเทคโนโลยีสุดล้ำของยุคนี้ แสดงผลที่หน้าจอตู้เย็นได้อย่างตรงไปตรงมา มีคนมือบอนเปิดเว็บไซต์ดูหนังโป๊ออนไลน์โชว์หราอย่างน่าตกใจ

ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกแชร์อย่างแพร่หลายในโซเชียลมีเดีย จากทวิตเตอร์ผู้ใช้ @officialmcafee แอคเคาท์แอนตี้ไวรัสชื่อดัง ได้โพสต์ภาพดังกล่าวและข้อความไว้ว่า "ในยุค "อตน" (อินเตอร์เน็ต) คุณจะเชื่อผมหรือไม่? เว็บไซต์ดูหนังโป๊เปิดอยู่บนจอหน้าตู้เย็น วิถีชีวิตในโลกไซเบอร์ในทุกวันนี้กลายมาเพื่อสิ่งนี้ไปแล้ว"

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้กดแชร์และส่งต่อเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางเสียงการวิเคราะห์วิจารณ์ของผู้คน ผู้ใช้คนหนึ่งให้ความเห็นว่า "ฉันไม่เห็นว่าสิ่งนี้จะคุกคามโลกไซเบอร์แต่อย่างใด คือถ้าใครเขาอยากจะดูหนังโป๊บนจอตู้เย็นตัวเอง แล้วจะไปยุ่งอะไรได้ละ?"

สำหรับปัญหาจากเว็บไซต์ลามกอนาจารกลายเป็นสิ่งที่ถือว่าเป็นการคุกคามทางโลกไซเบอร์ เนื่องจากผู้ไม่หวังดีมักจะฉวยโอกาสใช้เว็บไซต์เหล่านี้เจาะเข้าระบบฐานข้อมูล เพื่อทำการแฮกเกอร์และโจรกรรมข้อมูล ทำให้หลายๆ ประเทศต่างมีมาตรฐานป้องกันภัยจากเว็บไซต์ลามกเหล่านี้ รวมทั้งประเทศยักษ์ใหญ่อย่าง รัสเซีย หรือ จีน ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook