กระแต นอยด์! บ้านหรูตกแต่งไม่เสร็จสักที งบบานทะลุ 10 ล้าน!!

กระแต นอยด์! บ้านหรูตกแต่งไม่เสร็จสักที งบบานทะลุ 10 ล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ "กระแต อาร์สยาม" ถึงกับออกอาการนอยด์กันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงความคืบหน้าบ้านหรูที่เจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าซื้อให้กับครอบครัว ซึ่งอยู่ระหว่างขั้นตอนของการตกแต่ง โดยสาวกระแตเผยว่า ตอนนี้งบประมาณที่ตั้งไว้ในตอนแรกบานปลายออกไปเยอะมากแล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเสร็จ ซึ่งเจ้าตัวยังบอกอีกว่าหากปลายปีนี้ยังไม่ได้เข้าอยู่ก็คงต้องหาทางออกโดยการเปลี่ยนผู้รับเหมารายใหม่ให้มาช่วยจัดการแทน

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับหนุ่มนักเต้นคนสนิท "โตชิ" ที่หลายคนยังคงจับตามอง แถมยังมีภาพถ่ายขณะเดินกระหนุงกระหนิงกลางห้างหรูออกมานั้น สาวกระแตก็ยังคงยืนยันว่ามีสถานะแค่พี่น้องธรรมดา แต่จะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่คงต้องขอให้ดูกันไปยาวๆ...

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เห็นว่าเราเองก็เพิ่งจะไปเดินกับ โตชิ มาด้วย ?
"กับโตชิเรามีข่าวหลายรอบมากเลย (หัวเราะ) น้องๆ เขาก็เป็นแดนซ์เซอร์ในวงใช่ไหม แต่อย่างโตชิเองเมื่อก่อนเขาเคยเต้น แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้เต้นแล้วนะ และข่าวก็ยังลงว่าเขาเป็นแดนซ์เซอร์อยู่ คือตอนนี้น้องเป็นศิลปินแล้วนะคะ อยู่วง 3 1 6 น้องไปอยู่เกาหลีไปอะไรละ (ยิ้ม) ถ้าจะให้พูดตรงๆ เลยก็คือ เราสองคนรู้จักกันมา 4 ปี แล้ว เป็นทั้งครูสอนเต้น คนออกแบบท่า รวมถึงมาเต้นด้วยในตามคอนเสิร์ตแทบจะทุกวัน คือเราเจอกันทุกวันเราก็เลยค่อนข้างสนิท วันไหนใครว่างก็จะชวนกันไปกินข้าวดูหนังไปกันทั้งทีม และจำได้มีภาพออกมา ซึ่งวันนั้นกระต่ายเขาก็ไปด้วย แต่ไม่รู้ทำไมภาพถูกตัดเหลือให้เห็นแค่กระแตกับโตชิสองคน (หัวเราะ) เราเป็นพี่น้องกัน สนิทกันค่ะ"

ตอนเห็นภาพที่เราสองคนถูกถ่ายตกใจไหม ?
"ชินๆ (หัวเราะ) ภาพมันก็ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวหรือสื่อไปแบบคู่รักขนาดนั้นนะ ธรรมดาเลยค่ะ เพราะเราแค่ไปเดินห้างด้วยกันซึ่งห้างนั้นมันก็อยู่ใกล้บ้าน และตัวหนูเองก็ไปบ่อยมากเลยด้วย"

ด้วยความที่เราสองคนสนิทกันแบบนี้มันจะมีโอกาสพัฒนาไหม ?
"ก็มีแฟนคลับบางคนเขาจิ้นเหมือนกันนะ เหมือนเขาชอบที่เห็นเราเต้นคู่กันบ่อยๆ ท่าไหนโหดๆ ก็จะเห็นโตชินี่แหละที่ยกเราตีลังกา คือมันคุ้นมือคุ้นแรงกันแล้ว เข้าขากัน ก็เลยทำให้เราสนิทกันเป็นพิเศษ"

อย่างข่าวที่ออกมาบอกว่าเราเองก็หวงเขามาก ถึงขนาดสั่งให้เขาใส่เสื้อคู่ ?
"มีด้วยเหรอ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ หวงทำไม เราไม่ได้เป็นอะไรกัน อย่างที่บอกเลยเราเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน แต่ถ้าวันไหนหนูมีแฟน หรือหนูอยากจะบอกแล้วว่าคนนี้คือคนพิเศษ วันนั้นหนูก็คงออกมาบอกให้คนทั้งโลกรู้เองค่ะ"

จริงๆ ที่เรายังไม่พร้อมบอกตอนนี้เป็นเพราะคุณแม่หวงด้วยหรือเปล่า ?
"แม่ไม่หวงเลย"

สรุปกับโตชิก็คือไม่ได้มากกว่าคำว่าพี่น้องแน่นอน ?
"ไม่ได้จิ้นเหมือนที่เป็นข่าวค่ะ แต่ทุกคนก็มีสิทธิ์คิดได้เนอะว่ามันจะต้องใช้แน่ๆ และถ้าหากวันหนึ่งในอนาคตมันจะเป็นยังไงเราก็บอกไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องอนาคตข้างหน้า คือเราอาจจะมีตัวจริงที่ไม่ใช่คนนี้ก็ได้"

สมมุติในวันหนึ่งโตชิเขาฮอตขึ้นๆ มีสาวๆ เข้ามาจีบ ตัวเราเองจะหวงไหม ?
"ไม่หวงๆ ยินดีค่ะ ยินดีมาก อยากให้น้องเขามีอนาคตที่ดี เพราะวันนี้เขาเองก็ได้เป็นศิลปินแล้วเราก็ดีใจด้วย แต่เขาก็ยังมาช่วยออกแบบท่าเต้นในเพลงหวี่ยงให้เรานะ"

แสดงว่าเราสองคนก็ยังเจอกันบ่อยๆ ?
"ใช่ค่ะ ยังเจอกัน เขาเองก็เป็นครูสอนเต้น เขาเต้นเก่ง ถ้าในวงการเต้นทุกคนก็จะรู้จักกับน้องโตชิดี เพราะเขาเป็นสายเต้นเลย"

เรียกว่าหมดลลุ้นได้เลยไหมสำหรับสถานะของเราสองคน ?
"(หัวเราะ) ดูๆ ไปก่อน ลุ้นๆ ไป เดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น คือเขาก็เป็นน้องที่น่ารักนะคะ และอย่างที่บอกเรารู้จักกันมานานมากแล้ว 4 ปีแล้ว"

โตชิเขามีเคยท่าทีว่าจะเข้ามาจีบเราบ้างไหม ?
"มันก็ไม่ได้จีบแบบว่ารักเธอนะจุ๊บๆ อะไรแบบนี้ไม่มีหรอก มันก็เป็นแบบสนิทกัน เข้าขากันมากกว่า"

พอมีข่าวของเราสองคนออกมาบ่อยๆ แบบนี้ ทำให้เราต้องลดความสนิทลงไหม ?
"ไม่เลย ขำได้ไหม (หัวเราะ) ตอนเห็นภาพเรายังขำอยู่เลยว่าถูกถ่ายตอนไหน เราบริสุทธิ์ใจมากค่ะ ถามว่าชอบกันไหม เอ่อ...มันก็ไม่ได้แบบว่ารักกัน แต่เราก็มีความรู้สึกที่ดีเพราะน้องเขาเป็นคนน่ารัก"

ถามถึงเรื่องบ้านตอนนี้คืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
"ก็ลงรูปเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนไหนเสร็จก็ค่อยๆ ทยอยลง"

เห็นว่าตอนนี้เรื่องงบเองก็บานปลายไปมากเลยจริงไหม ?
"จริงค่ะ บานมาก แต่หนูก็อยากให้ทุกคนมีความสุขเนอะ หาเงินมาได้เราก็ให้ครอบครัวเต็มที่"

จริงๆ เราวางงบไว้เท่าไหร่สำหรับบ้านหลังนี้ ?
"ก็หลายล้านอยู่ค่ะ (ถึงสิบล้านไหม) เพราะแค่เฉพาะบิ้วท์อินก็เกือบๆ ค่ะ เอาจริงๆ ตอนแรกก็ไม่ถึงหรอก แต่ไปๆ มาๆ มันหลายส่วน บวกกับมีการแก้ไข และเราเองก็มีปัญหากับผู้รับเหมาบ้างนิดหน่อยเป็นธรรมดาของคนทำบ้าน เพราะเราไปเฝ้าดูงานตลอดไม่ได้ สุดท้ายมันก็เลยยืดเยื้อและก็ช้า"

เริ่มต่อเติมบ้างหรือยัง ?
"ยังเลยค่ะ เพราะว่ายังไม่เสร็จ ถ้าเสร็จปุ๊ปก็คงอยากทำ อีกอย่างตอนนี้มันเหมือนมีปัญหากันอยู่เพราะว่าเขาไม่เสร็จตรงตามเวลาอะไรประมาณนั้น เพราะหนูไม่ค่อยได้คุยไงคะ จะเป็นทางพี่กับพ่อมากกว่าที่ช่วยดูแลเรื่องนี้"

แบบนี้มันจะมีปัญหากันถึงขั้นเปลี่ยนคนทำเลยไหม ?
"เกือบแล้วค่ะ เกือบแล้ว แต่ก็ลุ้นอยู่ว่าถ้าหากสิ้นปีนี้ไม่เสร็จก็อาจจะต้องเปลี่ยน หรือหาผู้รับเหมาคนอื่นมาทำต่อแทนเพราะมันยืดเยื้อมากเลย ปีหนึ่งแล้วยังไม่เสร็จเลย หนูอยากจะอยู่บ้านแล้ว โอเคส่วนหนึ่งก็เข้าอยู่แล้วนะคะ แต่เราซื้อสองหลัง หลังหนึ่งเสร็จแล้ว แต่อีกหลังยังไม่เสร็จ น้องๆ ก็ไม่มีห้องอยู่ ต้องกองกันอยู่ตรงนั้น เขาอยากย้ายเหมือนกันค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @kratae_rsiam_official

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระแต นอยด์! บ้านหรูตกแต่งไม่เสร็จสักที งบบานทะลุ 10 ล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook