5 คู่(จิ้น)รัก ควงกันเดินสายทำบุญ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ

5 คู่(จิ้น)รัก ควงกันเดินสายทำบุญ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ

5 คู่(จิ้น)รัก ควงกันเดินสายทำบุญ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เวลาเห็นคนบันเทิงไปขยันหมั่นทำบุญอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะดีต่อใจของตัวเองแล้ว ก็ยังถือเป็นตัวอย่างดีๆ ให้กับแฟนคลับและประชาชนที่ได้เห็นภาพอีกด้วย เพราะถือเป็นแรงบันดาลใจดีๆ อีกอย่างหนึ่ง และนี่คือ 5 คู่(จิ้น)รัก แห่งวงการบันเทิง ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักสายบุญ

จะขาดไปไม่ได้เลย เพราะถือเป็นคู่รักที่ควงกันออกงานบุญถี่สำหรับ นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" หรือ "สารวัตรหมี" จนได้รับฉายาคู่รักนักบุญ เพราะถึงแม้ฝ่ายชายจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิง แต่ถ้ามีงานบุญก็จะเห็นทั้งคู่ปรากฏตัวอยู่เรื่อยๆ สงสัยเพราะใจบุญอย่างนี้ สารวัตรหมี เลยได้ไฟเขียวจากคุณแม่หน่อย นวลนงค์

เป็นสายบุญที่ยิ่งทำก็ยิ่งส่งให้ดังแพคคู่กันแท้ๆ สำหรับคู่พระเอกนางเอกชื่อดังของ ช่อง 3 "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" เพราะเป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับว่า จะมีงานบุญกฐินสามัคคีที่ทั้งคู่ทำร่วมกันเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ ตอนที่หนุ่ม ณเดชน์ เข้าพิธีบวช เราก็ได้เห็นภาพชวนประทับใจเมื่อ ญาญ่า ก้มกราบพระณเดชน์ เพราะซึ้งในพระธรรมคำสอน

กำลังมาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับคู่รักยูเทิร์น "ขวัญ อุษามณี" กับ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่แม้จะมีกระแสข่าวคุณแม่และคุณพี่ไม่ปลื้มฝ่ายชาย แต่ก็ยังคงมีแม่ของฝ่ายชายและแฟนคลับคอยลุ้นอยู่เสมอ แถมยังขยันชวนกันไปเข้าวัดทำบุญอีกด้วย ล่าสุด มีข่าวว่าหลายคนยกให้คู่นี้เป็นคู่รักสายบุญกันไปแล้ว

จากคู่จิ้นจากละครเรื่องฝันเฟื่อง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" จะกลายมาเป็นคู่จริง? เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันก็จะเห็นแต่งตัวแบบแพคคู่ เหมือนกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่คู่นี้ไม่ได้เที่ยวสนุกอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะขยันหมั่นชวนแฟนคลับและแก๊งเพื่อนดาราไปร่วมบุญด้วยกันอยู่เรื่อยๆ

คบหาดูใจกันมานาน และขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักสายบุญอีกคู่ สำหรับ "ยุ้ย จีรนันท์" และหวานใจอย่าง หนุ่ม "ธัญญ์ ธนากร" ที่ไม่ว่าจะเป็นทำบุญวันเกิด ทำบุญบริษัท ทั้งคู่ก็จะขนเพื่อนๆ และแฟนคลับไปทำบุญอยู่ตลอดๆ ทำให้พักหลังๆ เวลาคู่นี้เข้าวัดทำบุญก็จะเจอจับตาอยู่เสมอว่าเข้าไปผูกดวงหาฤกษ์แต่งงาน

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @pong_pf, @warattaya, @push_dj, @keaw_jung, @a_supachai1, @urassayas, @khemanito, @kwanusa9, @golfpichaya, @tuktuktuk555, @yui_chiranan และ @thun_tanakorn

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คู่(จิ้น)รัก ควงกันเดินสายทำบุญ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook