ราชบุรีอีกแล้ว ไอ้หื่นหมายข่มขืนสาว บุกฉุดถึงบ้านวันเว้นวัน

ราชบุรีอีกแล้ว ไอ้หื่นหมายข่มขืนสาว บุกฉุดถึงบ้านวันเว้นวัน

ราชบุรีอีกแล้ว ไอ้หื่นหมายข่มขืนสาว บุกฉุดถึงบ้านวันเว้นวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หื่นออกอาละวาดอีกแล้ว บุกบ้านหญิงสาวกลางดึก หมายจะข่มขืนแบบวันเว้นวัน เหยื่อขัดขืนสุดชีวิต รอดเงื้อมมือมาได้ เผยเข้าก่อเหตุถึง 3 ครั้ง ชาวบ้านต้องตั้งเวรยามออกไล่ล่าแต่ยังไร้วี่แวว

(4 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตำบลบางตะโหนด อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ว่าหญิงสาวภายในหมู่บ้านเริ่มหวดผวาจากโจรหื่นกามที่กำลังออกอาละวาดในช่วงยามวิการ เพื่อหมายที่จะข่มขืน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อหาข้อเท็จจริง พร้อมทั้งได้รับการเปิดเผยจากหญิงสาวผู้เสียหายและทางพ่อผู้เสียหายที่ยืนยันว่าเกิดขึ้นจริง

นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษๆ ขณะนั้นตนกำลังที่จะเข้านอน ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาเคาะที่ประตูหลังบ้าน ตนเองคิดว่าเป็นเสียงสุนัขมาเกาประตูเล่น แต่ก็ดังนานจนผิดสังเกต เหมือนประตูกำลังโดนแงะ จึงรีบกดโทรศัพท์หาพ่อ

คนร้ายไม่สามารถงัดประตูได้สำหรับ ประกอบกับสุนัขเห่าไล่และตนก็ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจจึงรีบหนีหายไป เวลาเดียวกับที่พ่อของตนเองเดินทางกลับมาถึง จึงออกตามหาคนร้ายแต่ก็ไม่พบตัวแล้ว

หลังจากนั้นเหตุการณ์ได้ผ่านพ้นไปได้เพียงหนึ่งคืน คนร้ายที่คาดว่าน่าจะเป็นคนเดิม ได้กลับมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง เหตุการณ์เกิดเมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน เวลาประมาณ 20.30 น. ตนเห็นว่ามืดแล้ว กำลังจะเข้านอน จึงเดินไปปิดประตูบ้าน แต่ขณะที่กำลังจะเอื้อมตัวไปปิดหน้าต่างข้างบ้าน จู่ๆ ได้มีคนร้ายเป็นชายลักษณ์รูปร่างท้วม สวมหมวกไหมพรม เห็นแต่ดวงตา สวมเสื้อสีดำแขนยาว ใส่กางเกงเจเจขาสั้นสีเขียว เข้ามาจู่โจมตน โดยฉุดกระชากกันอยู่ครู่หนึ่ง

จังหวะนั้น ตนรู้สึกตกใจสุดขีด พยายามกรีดร้อง แต่ร้องไม่ออก ได้แต่พยายามจะปิดหน้าต่าง แต่เนื่องจากคนร้ายแรงเยอะ ทำให้ถูกกระชากมือเพื่อจะลากออกไปข้างนอก ตนพยายามตั้งสติและดันตัวเองเข้ามาภายในบ้านและรีบปิดหน้าต่าง จนสามารถปิดหน้าต่างได้สำเร็จ ซึ่งคนร้ายก็พยายามเดินวน เพื่อที่จะหาทางเข้ามาภายในบ้าน

แต่เนื่องจากบ้านถูกปิดอย่างมิดชิด คนร้ายไม่สามารถเข้ามาได้จึงเกิดอารมณ์โกรธให้มือทุบที่หน้าต่าง ในจังหวะเดียวกัน ตนก็ได้รีบโทรหาพ่อที่กำลังทำงานอยู่ว่า ตัวเองถูกคนร้ายจะฉุดไปอีกแล้ว พ่อได้รีบเดินทางมาทันที แต่คนร้ายได้หลบหนีไปได้อีกครั้ง ทิ้งผ้าขาวม้าไว้ให้ดูต่างหน้า 1 ผืน

นางสาวฟ้า ยังเล่าต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ ตนพบว่าชุดชั้นในหรือกางเกงในที่ตากไว้หลังบ้าน มักหายไปแทบจะทุกวัน ส่วนใหญ่ที่หายจะเป็นตัวที่มีสีสวยๆ เหลือไว้แต่ตัวที่ขาด ตนจึงมั่นใจว่าจะต้องเป็นคนร้ายรายเดียวกัน เพราะมักจะเห็นมีคนเข้ามาแอบดูตนเองบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลาที่ตนอาบน้ำ

นายอำนาจ วงแก้ว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกล่าวว่า หลังจากที่ทราบข่าว ผู้ใหญ่บ้านได้นำกำลังลูกบ้าน กลุ่มวัยรุ่นกว่า 40 คน ออกไล่ล่าแบบปูพรมตามเส้นทางที่คนร้ายเข้ามาแอบแฝงอยู่ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ไร้วี่แวว เบื้องต้นได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เพื่อเข้ามาช่วยตรวจตราและร่วมวางแผนในการออกไล่ล่าเพื่อจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถ้าจับไม่ได้จะเป็นภัยต่อหมู่บ้านเพราะในหมู่บ้านมีเด็กหญิงและวัยรุ่นหญิงสาวจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook