ผู้การจร.คนใหม่สั่งดูแลปชช.ช่วงฝนตกหนัก

ผู้การจร.คนใหม่สั่งดูแลปชช.ช่วงฝนตกหนัก

ผู้การจร.คนใหม่สั่งดูแลปชช.ช่วงฝนตกหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกลุ่มฝนปานกลางในหลายเขต กทม. ขณะนี้ บก.จร. ออกคำสั่งดูแล ปชช. ช่วงฝนตกหนัก

สำนักระบายน้ำ กทม. รายงาน เวลา 17.45 น. มีกลุ่มฝนปานกลางเขตวัฒนา บางกะปิ สวนหลวง ประเวศ คันนายาว มีนบุรี ลาดกระบัง แนวโน้มคงที่ ฝนปานกลาง จ.ราชบุรี เคลื่อนตัวทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ขณะที่ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจจราจร ขอประชาสัมพันธ์ ข่าวด้านการจราจร มายังประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ในขณะนี้พื้นที่ กทม. มีฝนตกในปริมาณมาก อาจทำให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อการจราจร กองบังคับการตำรวจราจร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังสถานการณ์ฝนตกอย่างใกล้ชิด ทั้งได้จัดเตรียมกำลังพร้อมอุปกรณ์ในการเข้าแก้ไขปัญหาหากมีเหตุฝนตกในพื้นที่ กทม. จึงได้แจ้งให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ และเตรียมความพร้อม วางแผนในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการออกเดินทางเร็วกว่าปกติ หรือการสำรวจข้อมูลก่อนออกเดินทาง 

ทั้งนี้ หากมีกรณีฝนตกน้ำท่วมขัง หรือเกิดปัญหาในพื้นที่ใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แจ้งให้ทราบ และเพื่อเป็นข้อมูลในการหลีกเลี่ยงเส้นทางต่อไป จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เส้นทางต่าง ๆ และสภาพการจราจรเพิ่มเติมหรือ แจ้งอุบัติเหตุจราจร ท่านสามารถสอบถามและแจ้งได้ที่ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook