เจมส์ มาร์ ยังไม่สปาร์ค! ให้สถานะ เดียร์น่า ได้แค่น้อง

เจมส์ มาร์ ยังไม่สปาร์ค! ให้สถานะ เดียร์น่า ได้แค่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ ถึงจะมีข่าวคุยกับสาวๆ มาให้ถามเสียที สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาให้แซ่ดว่ากำลังซุ่มคุยกับนางเอกรุ่นน้อง "เดียร์น่า ฟลีโป" อยู่ งานนี้หนุ่ม "เจมส์ มาร์" จึงรีบออกมาเคลียร์ให้ฟังทันทีว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นเพียงแค่พี่น้องที่ร่วมสังกัดผู้จัดการคนเดียวกันเท่านั้น ยันไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน

มีข่าวว่าเราคุยกับเดียร์น่าอยู่?
"เดียร์น่าเป็นน้องสาวคนหนึ่งครับ เขาเป็นเด็กพี่เอเหมือนกัน และเราได้เล่นชาติเสือกับมังกรด้วยกัน ก็เป็นสิ่งที่ดีที่ได้ร่วมงานกัน ตอนนี้เราเป็นพี่น้องกันไม่ค่อยได้เจอกันด้วย ไลน์เขาผมยังไม่มีเลย ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงาน น้องเป็นคนเก่งและตั้งใจทำงานมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานกันในปีหน้า เรื่อง กระแสที่ออกมามาเราคุยกันอยู่ ผมก็ไม่ทราบว่าเพราะเรามีงานร่วมกันหรือเปล่า แต่เราเป็นพี่น้องกัน นานๆ เจอกันทีครับ ไม่มีอะไร"

ถามถึงหนังที่เกาหลีหน่อย เป็นยังไงบ้าง?
"ตอนนี้หนังเปลี่ยนชื่อ จากไมโครเลิฟ เป็น มาย เมมโมรี่ ผมเห็นทางโน่นเขาโปรโมทในเฟสบุ๊คว่าจะได้ดูกันปีหน้า วันที่ 23 ก.พ. ครับ งานถ่ายจบปีนี้ แต่ผมว่างานจะออกเมื่อไหร่มันอยู่ที่ผู้ใหญ่ รวมถึงเรื่องการตัดต่อ ซีจี อะไรต่างๆ ปีหน้าคงเป็นช่วงเวลาที่เขาเห็นว่าเหมาะสมแล้ว ที่เขาเปลี่ยนชื่อหนัง ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเพราะอะไรต้องลองถามไปที่ผู้ใหญ่ทางโน่น ผมว่าชื่อ มายเมมโมรี่ ก็น่ารักดี การถ่ายทำเสร็จไปตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่หนังมันน่าจะต้องตัดต่อเยอะ ปีหน้าคงได้ดูกัน"

ก่อนหน้านี้เรื่องเงียบไปคนเลยมองว่ามีปัญหา?
"ส่วนตัวผมไม่มีปัญหา ถ่ายจบทุกอย่าง และจบกันด้วยดี ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องการตัดต่อมากกว่า เพราะคงต้องใช้เวลานาน แต่ก็ดีใจที่มีข่าวมาจากทางโน้นว่าปีหน้าจะได้ดูแล้ว ผมก็ไม่ได้รู้ขั้นตอนอะไรของเขาอยู่แล้ว อาจจะได้รู้ความคืบหน้าบ้างแต่ไม่เยอะครับ"

นอยด์ไหมที่หนังออกช้า?
"ไม่นอยด์นะ เพราะผมเชื่อว่างานจะออกมาในจังหวะที่ดีของแต่ละเรื่องเราไม่อยากไปเร่งอะไร แม้จะถ่ายจบปีนี้ ฉายปีหน้าก็โอเค คนจะได้เห็นงานเราในปีหน้า ดีใจที่ได้ทำงานหลากหลายชิ้น"

มีข่าวว่าผู้จัดมีปัญหา?
"ผมก็ไม่ทราบครับ แต่ผู้จัดทุกท่านก็ตั้งใจกับการทำหนังเรื่องนี้มาก อยากให้ทุกคนรอดู ผมเชื่อว่าจะเป็นหนังโรแมนติกอีกแบบที่คนยังไม่เคยดู ซึ่งเราไม่ได้คาดหวังอะไร แค่อยากให้คนดู ดูแล้วมีความสุข"

จะได้ฉายเมืองไทยไหม?
"มีแน่นอนครับ แต่จะเมื่อไหร่ยังไม่ทราบ"

เครดิตภาพ IG: aarshar

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ ยังไม่สปาร์ค! ให้สถานะ เดียร์น่า ได้แค่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook