ฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน มัดมือไพล่หลัง สยองต่อเนื่องศพที่ 3

ฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน มัดมือไพล่หลัง สยองต่อเนื่องศพที่ 3

ฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน มัดมือไพล่หลัง สยองต่อเนื่องศพที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ต.ค. เวลา 07.00 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมจำนวน 2 ศพ ที่เกิดเกิดเหตุบริเวณซอกใต้สะพานแก้ว ฝั่งเมืองใหม่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พยานระบุว่าได้ยินเสียงมีคนทะเลาะกันจนเสียงดังกลางดึก เวลาประมาณ 03.00 น. สาเหตุยังไม่แน่ชัดเบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน สาเหตุน่าจะมาจากแย่งขยะ หรือมาจากยาเสพติด (อ่านข่าว : ฆ่าโหด 2 ศพ จับมัดไพล่หลัง ทุบแทงฟันทิ้งศพข้างทาง)

ล่าสุด (6 ต.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.นันธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตร สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต ถูกฆ่ามัดมือ มีดปาดคอ เหตุเกิดบริเวณ ถ.พหลโยธิน ใกล้เคียง สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ในที่เกิดเหตเจ้าหน้าที่พบศพ ชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตในสภาพตะแคงข้างขวา ถูกมัดมือด้วยสายไฟสีดำ และถูกของมีคมปาดที่บริเวณคอเป็นแผลฉกรรณ์ 1 แผล ถูกแทงที่ท้อง และก้นกกซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบข้าวของเครื่องใช้และของเก่ากองอยู่ และยังมีที่นอนอีก 1 ผืน

จากการสอบสวนนายตบ เต็ก อายุ 29 ปี ชาวกัมพูชา ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังออกมาหาปลาบริเวณที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นว่ามีคนนอนอยู่ จึงได้เดินเข้ามาดูก็พบว่ามีการฆ่าตกรรมกันโดนมีบาดแผลถูกปาดที่คอ และถูกมัดด้วยสายไฟ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตมีลักษณะเป็นชายเร่ร่อน และนอนพักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว และการฆาตกรรมดังกล่าวเป็นลักษณะเดียวกับที่ฆ่า 2 ศพ เมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน และการฆ่าในตอนนี้เป็นลักษณะฆ่าคนเร่ร่อน เพราะเหยื่อนอนตามสถานที่ต่างๆคนเดียว และ ง่ายต่อการฆ่า อย่างไรก็ตามจะได้นำศพส่งพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรฒศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตาย และจะได้เร่งติดตามตวจสอบกล้องวงจรปิด และตามล่าตัวคนร้ายโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook