หวานทะลุจอ!! เมื่อเจมส์ มาร์ควงคิมเบอร์ลี่ โชว์หวานกลางห้างดัง

หวานทะลุจอ!! เมื่อเจมส์ มาร์ควงคิมเบอร์ลี่ โชว์หวานกลางห้างดัง

หวานทะลุจอ!!  เมื่อเจมส์ มาร์ควงคิมเบอร์ลี่ โชว์หวานกลางห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทำเอาแฟนคลับนับร้อยกรี๊ดกันแบบไม่พักกันไปเลย เมื่อได้เจอคู่จิ้นที่หลายๆ คนได้ฟินจนจิกหมอนกันไปหลายทีที่หน้าจอออกมาโชว์สวีทหวานกันจะๆ ที่กลางห้างดังอย่าง 2 ซุปต้าร์หน้าใสสุดฮอต ““เจมส์ มาร์” และ “คิมเบอร์ลี่” ซึ่ง Sanook! ของเราก็แอบตามไปฟินกับเขาด้วย

     โดยการโคจรมาโชว์หวานกันครั้งนี้เกิดขึ้นในงาน “ele Grand Opening Celebration 2016” ที่จัดโดยบริษัท อีแอลอี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า “ele” (อีแอลอี) ซึ่งได้เปิดตัวทั้ง 2 ซุปตาร์ “เจมส์ มาร์” และ “คิมเบอร์ลี่” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ ele (อีแอลอี) นั่นเอง

     ทั้งสองคนควงกันมาภายใต้คอนเซ็ปต์  “ สักตื่น...น่าจะดูดี ”  งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินวนไปเลย  และความฟินยังไม่จบ!! เพราะ ele มาพร้อมกับเซอร์ไพร์สอีก 1 คนพิเศษ หนุ่มอาร์ทติสท์ ขี้เล่น “แหลม 25hours”  นักร้องนำวง 25 Hours  ขวัญใจชาวอินดี้ อีกหนึ่งหนุ่มตัวแทนของ ele  ที่มาระเบิดความมันกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟภายในงาน

     นอกจากความพิเศษจากเหล่าเซเลบชื่อดังแล้ว ele ยังได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ 2 ผลิตภัณฑ์ “ele Mineral White Mask Plus” (อีแอลอี มิเนอรัล ไวท์ มาส์ก พลัส) และ “ele CC Cream Ready Go SPF50 PA+++” (อีแอลอี ซีซี ครีม เรดดี้ โก) โดยมี “เจมส์ มาร์” เป็นตัวแทนหนุ่มยุคใหม่ที่ดูแลตัวเองง่ายๆ ด้วย  ele Mineral White Mask Plus มาส์กหน้าก่อนนอนช่วยดูแลผิวในขณะหลับ ให้ผิวดูกระจ่างใส คงความชุ่มชื้น มาพร้อม “คิมเบอร์ลี่” ตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่แต่งหน้าอย่างมั่นใจในทุกๆ วัน ปกปิดริ้วรอย ผิวดูเรียบเนียนและมีส่วนผสมสารป้องกันแดด ด้วย CC Cream Ready Go SPF50 PA +++ 

     นอกจากนี้แล้ว ในงานเรายังได้ชมภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรกของ ele  ภายใต้คอนเซปต์ “ สักตื่น...น่าจะดูดี ”  พร้อมแฟชั่นโชว์สุดเริ่ด  และความสนุกของมินิคอนเสิร์ต 25 Hours  นำทีมโดย แหลม 25hours อีกด้วย 

 

     ปิดท้ายความหวานและสนุกสนานในงานด้วยการร่วมพิสูจน์เคล็ดลับผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส กับ 2 ผลิตภัณฑ์จาก “ele Mineral White Mask Plus” (อีแอลอี มิเนอรัล ไวท์ มาส์ก พลัส) และ “ele CC Cream Ready Go SPF50 PA+++” (อีแอลอี ซีซี ครีม เรดดี้ โก) ในแพ็กเกจใหม่ ซึ่งใครที่อยากดูแลตัวเองแบบง่ายๆ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ บูทส์ เซเว่นอีเลฟเว่น ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย เพรียวบายบิ๊กซี บิวเทรียม สตาร์ดัสต์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์อีแอลอีได้ที่ facebook.com/ele4u และ Instagram: @ele_ceo





[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ หวานทะลุจอ!! เมื่อเจมส์ มาร์ควงคิมเบอร์ลี่ โชว์หวานกลางห้างดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook