อาเล็กขอโทษข่าวปิดตำนานจอยโต้กิ๊กปราง-แน๊ตตี้

อาเล็กขอโทษข่าวปิดตำนานจอยโต้กิ๊กปราง-แน๊ตตี้

อาเล็กขอโทษข่าวปิดตำนานจอยโต้กิ๊กปราง-แน๊ตตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'อาเล็ก ธีรเดช' ขอโทษข่าวปิดตำนาน 'จอย' รับเจอน้อยลง โต้กิ๊ก 'ปราง' ปัดคุย 'แน๊ตตี้'

ออกมาตอบแบบก้ำ ๆ กึ้ง ๆ ถึงข่าวลือที่ว่าคงจะปิดตำนานคู่จิ้น "อาเล็ก ธีรเดช" กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ "จอย รินลณี" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจบจริงหรือไม่ แต่ฝ่ายชายเผย ๆ ว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย อีกทั้งยังมีข่าวกับสาว ๆ พ่วงมาอีก 2 คน แฟนคลับล่ะแอบหวั่นใจจริง ๆ โดยหนุ่มอาเล็กเผยให้ฟังว่า 

"จริง ๆ วันนี้อยากจะขอโทษทุกคนที่มีชื่ออยู่ในข่าว รวมถึงพี่จอยด้วย เพราะข่าวที่ออกมามันก็ไม่ใช่ข่าวที่ดีเท่าไหร่ ก็ได้อ่านบ้าง ปิดตำนานจริงไหม เล็กกับพี่จอยตั้งเเต่เป็นคู่จิ้นกันมา ก็เเล้วเเต่คนอยู่เเล้วว่าใครจะจิ้นหรือไม่จิ้น เรา 2 คนก็ทำงานด้วยกันมาตลอด ถามว่าอวสานไหม ก็เเล้วเเต่คนมองเหมือนกันครับ เราก็ห่าง ๆ กัน เพราะเดือนที่เเล้วงานเยอะมาก เจอกันน้อยลง เเต่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน พี่จอยก็เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด เเต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ หลังจากมีข่าวขึ้นมา เราได้คุยกับพี่จอย หลาย ๆ อย่างมันค่อนข้างรุนเเรง ก็คุยกันบ้างว่ามันเป็นยังไง ก็มีขอโทษเขาด้วยเพราะค่อนข้างจะโดนโจมตีเยอะ จริง ๆ เขาไม่ได้ผิดอะไรเลย ปกติเล็กไม่ได้ตามข่าวตัวเอง เเต่เรื่องนี้ตาม เพราะมีชื่อหลาย ๆ คนออกมา ก็เครียดพอสมควร เเต่ไม่มีอะไรจริง ยืนยันได้ไหมว่าคู่เรา ธีรณี จะยังไม่อวสาน อย่างที่บอกว่าเเล้วเเต่คนมองว่าจิ้นหรือไม่จิ้น ถ้าเกิดยังมีคนจิ้นอยู่ ก็ยังอยู่"

ส่วนกับอีกหนึ่งสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" หลาย ๆ คนมองว่าเขาตั้งใจเเชร์ข่าว ปิดตำนานคู่จิ้นเราในเฟซบุ๊ก "เรื่องเเบบนี้ สมมุติว่าเป็นเราไปกดเเชร์ก็มีเเต่เรื่องเสียอยู่เเล้ว ปรางไม่น่าจะตั้งใจทำเเบบนั้นหรอก เพราะเล็กเป็นเพื่อนกับปราง รู้ว่าเขานิสัยเป็นยังไง จริง ๆ เราน่าจะขอโทษเขานะ เพราะว่าเรามีข่าวเเล้วไปโดนหลาย ๆ คน ความสนิทลดลงไหม ก็อาจจะเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน เเต่ก็ยังเหมือนเดิม สามารถร่วมงานกันได้อยู่ ความสัมพันธ์ต้องหยุดลงไหม ต้องเป็นเรื่องของอนาคตครับ ไม่สามารถบอกได้"

ส่วนเรื่อง "เเน๊ตตี้ นาตาชา" ที่คนมองว่าเป็นสาวคนใหม่ของเรา หนุ่มอาเล็กชี้แจงต่อว่า "เเน๊ตตี้คือเพื่อนของเพื่อนครับ เคยเจอครั้งเดียวเลย ไม่ได้มีอะไรเลย ได้ร่วมงานกันไหม ก็ไม่เคยเลย งงเหมือนกันที่เขาถูกโยงมาเป็นข่าว เราเเค่รู้จักกันเฉย ๆ หลังจากเป็นข่าวได้คุยกันไหม ได้คุยครับ  น้องบอกว่ามีนักข่าวโทรไปสัมภาษณ์ เราก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเราพูดเอง เเสดงว่าน้องก็พยายามติดต่อมาเพื่อคุยเรื่องข่าว ไม่ได้พยายาม คือเราไม่ได้คุยกันเป็นประจำ พอมีข่าวออกมา มีชื่อน้องเขา ก็เลยไลน์มาถามว่าจะทำยังไงดี"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook