หญิง พลอยชมพู โพสต์ให้กำลังใจ กอล์ฟ ขวัญ สยบข่าวแตกคอ

หญิง พลอยชมพู โพสต์ให้กำลังใจ กอล์ฟ ขวัญ สยบข่าวแตกคอ

หญิง พลอยชมพู โพสต์ให้กำลังใจ กอล์ฟ ขวัญ สยบข่าวแตกคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่หวานที่มีมรสุมเรื่องครอบครัวไม่ปลื้มออกมาเป็นระลอกๆ สำหรับ กอล์ฟ พิชญะ และ ขวัญ อุษามณี ตั้งแต่ประเด็น ลูกแก้ว พี่สาวของขวัญ ออกมาวีนแตกหลังจากที่กอล์ฟไปให้สัมภาษณ์สื่อในงานเปิดตัวสินค้าของสาวขวัญ จนกอล์ฟต้องรีบชิ่งออกจากวงสัมภาษณ์อย่างรวดเร็ว แต่ต่อมาก็มีการออกมาบอกว่าเคลียร์กันจบแล้วด้วยดี หลังจากนั้นความรักของกอล์ฟ-ขวัญก็ดูนับวันจะยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ

จากนั้นเมื่อไม่กี่วันก่อน มีคนสังเกตเห็นว่า หญิง พลอยชมพู น้องสาวของกอล์ฟ ที่เคยขยันโพสต์ภาพโมเม้นต์น่ารักของกอล์ฟ ขวัญ และครอบครัวกันอยู่เสมอ กลับลบภาพของสาวขวัญในไอจีหายเกลี้ยง คงเหลือไว้แต่ภาพครอบครัวเท่านั้น จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า

ต่อมา วานนี้ (7 ต.ค.) คุณแม่ของสาวขวัญ โพสต์ข้อความลงไอจีในลักษณะตัดพ้อว่า "น้องขวัญคะ ถ้าสะดวกแล้วรบกวนโทรหาแม่หน่อยนะคะ ไม่ได้คุยกันตั้งนาน จำเบอร์แม่ได้ไหม" จนกลายเป็นประเด็นร้อนๆ ขึ้นมาอีกครั้ง ว่าทางฝั่งคุณแม่ฝ่ายหญิงทำท่าจะไม่ปลื้มซะแล้ว (อ่านข่าวเม้าท์แซ่ด! ขวัญ อุษามณี ถูกประกาศหาตัว แม่บอก..ว่างแล้วโทรหาด้วย)

ล่าสุดทางฝั่ง หญิง พลอยชมพู กลับออกมาโพสต์ภาพ กอล์ฟ-ขวัญ อีกครั้ง พร้อมข้อความให้กำลังใจให้ทั้งคู่ฝ่าฟันมรสุมครั้งนี้ไปให้ได้

"Be strong, because things will get better. It may be stormy now, but it never rains forever its just a matter fact of time @golfpichaya @kwanusa9"

น้องสาวโพสต์ให้กำลังใจกันขนาดนี้ คาดว่า กอล์ฟ ขวัญ น่าจะกำลังมีปัญหาหนักอกหนักใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หญิง พลอยชมพู โพสต์ให้กำลังใจ กอล์ฟ ขวัญ สยบข่าวแตกคอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook