ลูกค้าวิ่งหนีตาย เสียงตูมสนั่นกลางห้างจนผนังร้าว

ลูกค้าวิ่งหนีตาย เสียงตูมสนั่นกลางห้างจนผนังร้าว

ลูกค้าวิ่งหนีตาย เสียงตูมสนั่นกลางห้างจนผนังร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าแตกตื่นวิ่งหนีตาย หลังเสียงตูมสนั่นห้างดังเมืองเชียงใหม่ จนผนังร้าว ห้างแจงแค่ทดสอบระบบแรงดันท่อน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาแม่เหียะ ใน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่อยู่ในอาการตื่นตกใจ หลังวิ่งหนีตายออกมาจากห้าง เพราะได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงระเบิดดังสนั่นถึง 3 ครั้ง ขณะที่ประชาชนอีกส่วนหนึ่งต่างเร่งรีบขับรถยนต์ออกจากห้างจนทำให้การจราจรขาออกติดยาวเหยียด

หลังเกิดเหตุฝ่ายช่างของห้างได้เข้ามาตรวจสอบในจุดที่พบว่าเกิดเสียงดังคล้ายระเบิด ก็พบว่าเกิดจากแรงดันของท่อน้ำบนเพดาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ของห้างระบุว่า เป็นเพียงการทดสอบระบบเท่านั้น แต่ไม่ได้แจ้งให้ร้านค้า หรือ ประชาชนที่มาใช้บริการทราบล่วงหน้าจึงทำให้เกิดความแตกตื่นขึ้น

อย่างไรก็ตาม แรงระเบิดจากระบบความดันในท่อที่ทางห้างกล่าวอ้าง ได้ทำให้ผนังด้านข้างของห้างแตกร้าวเสียหายเป็นทางยาว ขณะที่เจ้าหน้าที่ของห้างยังไม่ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม พร้อมปฏิเสธห้ามสื่อมวลชนบันทึกภาพและทำข่าว

ขณะที่หลังเกิดเหตุพบว่ามีธนาคารในห้างดังกล่าว ได้ปิดให้บริการพร้อมแจ้งให้ลูกค้าไปใช้บริการสาขาอื่นแทน เนื่องจากผนังด้านที่แตกร้าวอยู่ด้านหลังธนาคาร เช่นเดียวกับร้านค้าอีกหลายร้านที่ปิดให้บริการเพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลูกค้าวิ่งหนีตาย เสียงตูมสนั่นกลางห้างจนผนังร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook