เปิดคลังของสะสมสุดอลังการ 8 ดาราดัง

เปิดคลังของสะสมสุดอลังการ 8 ดาราดัง

เปิดคลังของสะสมสุดอลังการ 8 ดาราดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีข่าวดราม่าหาว่าดาราอวยรวยกันเยอะ เอาจริง ๆ มันก็คือน้ำพักน้ำแรงมาจากที่พวกเค้าทำมาหากินกันมาได้ ดีด้วยซ้ำไปที่รู้จักเก็บ และนำมาแปลงเป็นทรัพย์สิน ที่ดิน บ้าน รถ สมัยนี้ใครๆ ก็อยากเป็นดารา เพราะหาเงินได้เร็วและเยอะ ยิ่งดาราตัวพ่อ ตัวแม่ที่เข้าวงการมานาน ไม่ต้องพูดถึง แต่ละคนรวยแรงทั้งนั้น ไปดูกันเลย ใครจะขึ้นทำเนียบรวยและรวยมาก ต้องดูจากสะสมเหล่านี้ รับรองว่ามี อึ้ง! 

นุ่น วรนุช
นั่งๆ นอนๆ ก็สบายอยู่แล้ว แต่นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ยังรวยไปอีกเพราะขยันทำธุรกิจ และของสะสมของเธอที่มาจากความชื่นชอบ เหมือนจะดูไม่แพงมาก แต่มีเยอะมาก นาฬิกา G SHOCK นับร้อยๆ เรือนที่เรียงรายอยู่ในตู้โชว์ที่บ้าน ในห้องเก็บเฉพาะ และมีตุ๊กตาหมีแบร์บริค BEARBRICK อยู่ข้างๆ ที่เป็นของสะสมของคุณสามี ต๊อด ปิติ ตัวละแพงๆ นี่ยังไม่นับรถอีกหลายคันอีกนะเออ

อั้ม พัชราภา
ซุปตาร์เซ็กซี่ อั้ม พัชราภา และของสะสมที่เป็นของชอบผู้หญิงแทบทุกคน ทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม ราคาแพงหลักล้านซื้อบ้านได้เลยก็มี และรองเท้า ราคาหลักหมื่น หลักแสน ที่อั้มชอบมาก จนปีที่แล้วถึงกับล้นตู้ ไม่มีที่เก็บ อั้มประกาศโละมาขาย แฟนคลับดีใจ ได้ของดีราคาถูก จากอั้มไปครอบครอง

มิน พีชญา
ระดับนางเอกบ้านรวย มิน พีชญา ธรรมดาซะที่ไหน นอกจากกระเป๋าหรูที่รูดซื้อทีละหลายใบได้สบายๆ แล้ว ของสะสมของเธอยังสมน้ำสมเนื้อ เธอเลือกสะสมเพชรเม็ดงามๆ เห็นมินใส่โชว์ ให้แสงมันวิบวับกระแทกตา อย่าหาว่าอวยรวยเลย เพชรเลอค่าก็เหมาะกับผู้หญิงสวยๆ รวยๆ อย่างมิน

ใบเตย อาร์สยาม
ไม่พูดถึงเดี๋ยวจะมีน้อยใจ ใบเตย อาร์สยาม กับกระเป๋าแบรนด์เนม ที่เธอสะสมและขยันโพสต์โชว์ในโซเชียลอยู่บ่อยๆ บินไปเมืองนอกที ก็ต้องมีติดไม่ติดมือมา แถมยังไม่เกี่ยงเป็นมือสองก็ได้ถ้าเธอถูกใจ รู้จักใช้เงินไม่เห็นต้องอายใคร

เจี๊ยบ ลลนา
สาวเท่ หมอเจี๊ยบ ลลนา อดีตนางงาม และของสะสมแบบบอยๆ อย่าง ตุ๊กตาหมีแบร์บริค BEARBRICK ที่มีสะสมเยอะมาก แต่ละตัวหายากและยังแพงมากอีกด้วย สะสมมานานตั้งบ้านหลังเก่าจนตอนนี้เต็มบ้านหลังใหม่ไปแล้ว

ชาคริต แย้มนาม
หนุ่มหล่อมาเนี้ยบ ชาคริต แย้มนาม และของสะสมที่ไม่ค่อยได้เอามาอวดสักเท่าไหร่ ถ้าไม่ใช่ภรรยาคนสวย วุ้นเส้น วิริฒิภา ที่เลือกมาเป็นของขวัญให้ในโอกาสพิเศษในหลายๆครั้ง และชาคริตก็ปลื้มมาก ที่วุ้นเส้นช่างรู้ใจใส่ใจ ว่าชอบและสะสมนาฬิกา เรื่องราคาไม่สน ขอให้สวยถูกใจ 

บอย ปกรณ์
พระเอกเครางาม บอย ปกรณ์ เห็นเซอร์ๆ แบบนี้ แต่รู้ๆ กันว่าบ้านรวยมาก ส่วนของสะสมก็เป็นตุ๊กตาโมเดล เหมือนจะไม่แพงนะ แต่แพงมาก ยิ่งชิ้นเล็กๆ รวมๆ กันแล้ว มีมูลค่าไม่ใช่น้อยๆ ไม่ใช่แค่ราคา แต่เป็นคุณค่าทางจิตใจด้วยเช่นกัน

ดีเจเพชรจ้า
ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ดีเจเพชรจ้า ว่าที่เจ้าบ่าวกล้ามโต เป็นคนที่โดนกระแสดราม่าหาว่าอวดรวยบ่อยมาก แต่อย่าไปว่าเลยเพราะเค้ารวยจริงอะไรจริง รวยตั้งแต่พ่อแม่แล้ว มารุ่นเพชรจ้าก็เพิ่มความรวยเข้าไปอีก สงสัยไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน เลยมาลงกับของสะสมพวกนี้ รถสปอร์ต นาฬิกาหรูที่มีเยอะมาก และยังมีรองเท้าที่มาเต็มห้อง แถมแฟนไม่ว่าอีก สะสมวนไปคะเพชรจ้า

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เปิดคลังของสะสมสุดอลังการ 8 ดาราดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook