สุดเศร้า เด็กหญิงคลิปดัง พูด ช.ช้างไม่ชัด ถูกรถชนเสียชีวิต

สุดเศร้า เด็กหญิงคลิปดัง พูด ช.ช้างไม่ชัด ถูกรถชนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ต.ค.) เกิดอุบัติเหตุบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกตัวเมืองระยอง ช่วงระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 234 - 235 หมู่ที่ 7 ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงได้รีบรุดเดินทางไปสอบสวน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน กธ 4007 จันทบุรี เสียหลักตกลงไปอยู่ในร่องน้ำกลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพถูกเฉี่ยวชนพังยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลระยองแล้ว

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถกระบะขับแล่นมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะมาถึงจุดที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง วิ่งมาตามริมถนน ก่อนจะขับแล่นขึ้นมาบนถนนและขับตัดหน้ารถกระบะ เพื่อข้ามถนนไปเข้าช่องกลับรถ จึงทำให้รถกระบะเบรกห้ามรถไม่ทันพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและคนที่นั่งมาร่วม 3 คน กระเด็นตกลงไปในร่องน้ำกลางถนนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถกระบะเสียหลักพุ่งตกลงไปจอดแน่นิ่งในร่องกลางถนนเช่นกัน คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อน้องออมสิน อายุ 7 ปี ซึ่งเป็นเด็กหญิงคนเดียวในคลิปพูด ช.ช้างไม่ชัด แล้วถูกจับเรียกค่าไถ่ ที่โด่งดังและมีคนติดตามเข้าไปดูจำนวนหลายแสนคน โดยคลิปนี้ได้มีการเผยแพร่เมื่อปีที่แล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อนายกิตติพัฒน์ หิตะรัตน์ อายุ 39 ปี และนางรสรินทร์ หิตะรัตน์ อายุ 36 ปี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook