เมียแทบช็อก! ปลัดหนุ่มหนองคาย ตายคาห้องน้ำศาลากลาง

เมียแทบช็อก! ปลัดหนุ่มหนองคาย ตายคาห้องน้ำศาลากลาง

เมียแทบช็อก! ปลัดหนุ่มหนองคาย ตายคาห้องน้ำศาลากลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลัดหนุ่มอำเภอท่าบ่อ แวะมาเอาเอกสารที่ศาลากลางจังหวัด แวะเข้าห้องน้ำ ภรรยานั่งรอในรถเห็นนานผิดปกติ ขึ้นมาตามต้องตะลึง เจอเป็นศพในห้องน้ำ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

(10 ต.ค.) พ.ต.ท.เนรมิตร นนสะเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในห้องน้ำ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันทร์โทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพาณิชย์ รองผกก.(ป.), นพ.ณัฐวัฒน์ หลาบสีดา แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำชาย ห้องที่ 3 พบร่างของ นายเทพวิจิตร พันธุ์พรม อายุ 44 ปี ตำแหน่งปลัดงานปกครอง อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย สวมเสื้อคอโปโลสีเหลือง กางเกงยีนส์รั้งอยู่ช่วงล่าง นอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องน้ำ

จากการสอบถาม นางนวลนิตย์ ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. ตนกับสามีนั่งรถยนต์มาด้วยกัน โดยสามีจะเข้ามาเอกเอกสารราชการ แล้วจึงจะเดินทางไปทำงานที่ที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ ตนนั่งรออยู่ในรถนานประมาณ 1 ชั่วโมง เห็นว่านานผิดปกติ จึงเดินขึ้นมาตาม

เมื่อร้องเรียกตามห้องน้ำไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงขอให้แม่บ้านเข้าไปดูให้ แม่บ้านเดินเข้าไปก็ร้องด้วยความตกใจวิ่งออกมาบอกว่ามีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำ ตนวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าเป็นสามีของตัวเองก็ตกใจมาก โดยสามีป่วยมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ ขณะนั่งทำธุระในห้องน้ำเกิดวูบ ทำให้ตกจากชักโครกหน้าคะมำและเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook