"กรีน" ยันไม่ได้ตั้งใจโกหก ฉีดฟิลเลอร์อัพอึ๋ม ปรึกษาหมอแล้ว

"กรีน" ยันไม่ได้ตั้งใจโกหก ฉีดฟิลเลอร์อัพอึ๋ม ปรึกษาหมอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กรีน อัษฎาพร" ขอโทษไม่ได้ตั้งใจโกหกฟิลเลอร์อัพอึ๋ม ยืนยันปรึกษาหมอแล้วฉีดฟิลเลอร์ ไม่หวั่นคนจับตาร่วมงานเคลลี่

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเมื่อจู่ๆ สาวร่างบางอย่าง กรีน อัษฎาพร อกอึ๋มขึ้นมา แต่พอถามกลับตอบว่าแค่ออกกำลังกาย แต่สุดท้ายก็ต้องออกมายอมรับว่ามีการไปอัพไซส์ด้วยการฉีดฟิลเลอร์เพิ่มขนาดมา ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ค่อนข้างอันตราย โดยล่าสุดทางสาวกรีนเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง รวมถึงเรื่องที่คนจับตาหลังต้องมาเจออดีตหวานใจหนุ่มเคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ควงแฟนใหม่ มาร่วมงานเดียวกันด้วย

เจอเคลลี่กับนายมาร่วมงานนี้?
"ค่ะ ไม่มีอะไร กรีนโอเคดี ไม่มีอะไรเลย เวลาที่เขารักใครเขาก็จะทุ่มเทให้คนที่เขารักตลอด เขาจะดูแลอย่างดี กรีนรู้สึกว่ามันดีนะ อยากให้เขาได้เจอคนที่ดีๆ ซึ่งเขาก็ได้เจอคนที่ดีแล้ว เราเจอกันก็สวัสดีพี่เขาไปปกติ ก็น่ารักดีค่ะ ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้งนึง แต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเยอะ มาถึงก็ซ้อม เสร็จก็แยกกันมาแต่งหน้า ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันก่อนหน้านี้ก็เจอกันที่งานครอบครูของพอดีคำ"

คนก็จับตามองอยู่?
"ไม่มีอะไรเลย กรีนเห็นพี่เขามีความสุขกรีนก็ดีใจ เห็นเขายิ้มได้แฮปปี้อยู่กับคนที่เขารักกรีนก็ดีใจ เราไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว เจอกันแค่ตามงาน"

ถามเรื่องทำหน้าอกที่บอกว่าเราไปออกกำลังกายมา?
"กรีนต้องขอบอกก่อนเลยว่าวันนั้นเป็นวันที่เราไม่ได้เตรียมพร้อมมาตอบเรื่องนี้ด้วย วันนั้นที่ไปงานเขาให้เสื้อผ้าเราใส่มาแบบนี้ เราต้องใส่ออกมาให้สวยที่สุดตามลักษณะงานของเขา พอมาถึงงานปุ๊บก็เจอนักข่าวเลย กรีนเลยไม่ได้มีการเตรียมพร้อม เราไม่ได้ปิดแต่เราอยากจะพร้อมในการพูดมากกว่า ไม่อยากจะพูดเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องที่จะปิดบัง เรายังไม่ได้ตั้งตัวแล้วเราก็ตกใจด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโกหกหรือบิดเบือนอะไร แต่มันมีมูลจริงๆสำหรับเรื่องของการออกกำลังกาย ตัวกรีนออกกำลังกายจริงๆแล้วเรากินเวย์ประกอบด้วย ซึ่งมันอาจจะทำให้กรีนดูมีอะไรมากขึ้น แต่อาจจะสื่อสารผิดที่ตัวกรีนเอง กรีนอาจจะฟังคำถามไม่ค่อยชัดและพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเองด้วยค่ะ ก็เลยอาจจะต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวด้วย ไม่ได้ตั้งใจที่โกหกค่ะ"

เราไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่บอกความจริง?
"เราไม่ได้เพิ่งทำค่ะ มันเป็นเวลาครึ่งปีแล้วที่เราทำมาแต่ใครล่ะที่ทำมาแล้วจะป่าวประกาศว่าทำมา แต่ก็ไม่มีใครมาจี้ถาม"กับกระแสที่คนโจมตีที่เราบอกว่าเราออกกำลังกายแล้วหน้าอกใหญ่ เราเครียดกับคนวิจารณ์?"เหมือนเป็นที่ตัวกรีนเองที่สื่อสารผิดพลาดและอาจจะเป็นที่ความตกใจที่เราไม่ได้ตั้งรับก่อน"

มันเซนซิทีฟขนาดไหนกับการที่เราไปทำหน้าอกมา?
"สำหรับปัจจุบันกรีนว่าไม่นะคะ กรีนว่าเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจอย่างกรีนเป็นต้นตัวกรีนเองมีปัญหาตรงนี้อยู่แล้วแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีเลย เราจะโดนปัญหารอบๆข้างอยู่ตลอดว่าทำไมใส่เสื้อผ้าไม่สวย ไม่ว่าจะถ่ายละครหรือทำงานต่างๆมันต้องเพิ่มนะ ทำมั้ยมันช่วยอย่างนั้นอย่างนี้จริงนะลูกซึ่งเราก็คิดมาหลายปีแล้ว เราถึงได้ตัดสิใจลองดู กรีนบอกแล้วว่าไม่เคยปฎิเสธว่าจะไม่ทำ ทำแหละแต่ต้องหาเวลาเนอะเพราะเราต้องทำงานตลอดเวลา มันมีหลายอย่างหลายปัจจัย ในเรื่องของเวลาในเรื่องของการงาน ถ้าเราพร้อมและไม่มีผลกระทบกับด้านใดเราก็อยากจะทำ"

ล่าสุดที่หมอออกมาบอกว่าเราฉีดฟิลเลอร์มันอันตราย?
"ก็ทราบมาเหมือนกัน คุณหมอที่ดูแลกรีนอยู่เขาก็พูดถึงข้อดีและข้อเสียเราก็ได้ศึกษาข้อมูลมาระดับนึงแล้วแหละ ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆที่ให้ความรู้กับหลายๆคน สำหรับตัวกรีนเองคุณหมอที่ดูแลกรีนอยู่ กรีนเชื่อใจและไว้ใจ ศึกษามาระดับหนึ่งแล้ว ตัวกรีนคิดว่าสำหรับตัวเขาปลอดภัย และตัวเราเองก็ไว้ใจเขา เรามีการดูแลด้วยกันตลอดเวลา"

หมอบอกว่ามีอันตรายถึงชีวิต?
"กรีนรู้และได้ปรึกษากับคุณหมอเรื่องของรายละเอียด ถ้าใครที่มีแพลนที่อยากจะทำก็ต้องศึกษาเหมือนกันมันมีทั้งข้อดีและข้อเสียแม้แต่ซิลิโคนก็มีเหมือนกัน"

คิดว่าจะส่งผลกระทบอะไรกับเรามั้ย?
"สำหรับตัวกรีนคิดว่าไม่มีหรืออาจจะมีก็ได้กรีนไม่รู้ ตัวกรีนอยู่ในการดูแลของคุณหมอที่กรีนดูว่าดีแล้วในระดับต้นๆ กรีนอยู่ในความดูแลของหมอที่เก่งระดับเบอร์ต้นๆและคอยถามไถ่ตลอดเวลา กรีนว่าไม่มีผลกระทบอะไร คุณหมอคอยเช็คเป็นระยะตลอด เราต้องไปหาคุณหมอตลอด กรีนคุยกับคุณหมอตลอด เพราะกรีนเชื่อใจคุณหมอที่ดูแลเรา กรีนก็ใช้ชีวิตปกติ เพียงแค่ว่าเราต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด"

ทำไมถึงเลือกวิธีนี้?
"กรีนยังไม่มีเวลามากขนาดนั้นที่จะไปขึ้นเขียงเลย อาจจะต้องรอเวลาช่วงที่งานน้อยลงหน่อยจะได้ไม่มีผลกระทบกับงาน"

ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง 7 หลักเลย?
"กรีนขอไม่ตอบแล้วกันเนอะ เพราะแต่ละที่ก็ไม่เหมือนกัน สำกรีนเลือกที่จะทำวิธีนี้เพราะว่าเวลาสั้นกว่าและง่ายกว่าและไม่มีผลกระทบกับเรื่องงาน เรื่องราคากรีนไม่ทราบ สำหรับกรีนมีคุณหมอที่ดูแลและรอบรับกรีนอยู่แล้ว"

ตอนนี้พอใจกับขนาด?
"พอใจค่ะ กรีนไม่ใช่สายที่ต้องการโชว์ เราแค่อยากใส่เสื้อผ้าให้ดูเต็มขึ้น ให้ออกมาแล้วมีทรวดทรงองค์เอว เราเองก็มีแหละ แต่ต้องใช้วิธีโกย พอทำมาแล้วเราก็รู้สึกว่ามั่นใจมากขึ้น เดินไปไหนก็รู้สึกสง่า"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กรีน" ยันไม่ได้ตั้งใจโกหก ฉีดฟิลเลอร์อัพอึ๋ม ปรึกษาหมอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook