ชาวเน็ตสงสัย? คลิปหญิงสาวอยู่ๆ ปรากฏตัวตัดหน้ารถบรรทุก

ชาวเน็ตสงสัย? คลิปหญิงสาวอยู่ๆ ปรากฏตัวตัดหน้ารถบรรทุก

ชาวเน็ตสงสัย? คลิปหญิงสาวอยู่ๆ ปรากฏตัวตัดหน้ารถบรรทุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตทั่วโลกแคลงใจ คลิปภาพรถบรรทุกเบี่ยงหลบแทบไม่ทัน ก่อนพบหญิงสาวยืนตัดหน้าอยู่ วิเคราะห์ต่างๆ เป็นคนหรือผี หรืออาจจะเป็นคนข้ามมิติมา?

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์บนถนนสายหนึ่งที่ประเทศรัสเซีย กำลังเป็นข้อถกเถียงในโลกออนไลน์ เพื่อหาข้อพิสูจน์ที่ว่าเหตุใดถึงมีคนปรากฏตัวขึ้นอยู่กลางถนน รถบรรทุกเทรลเลอร์ต้องเบี่ยงหลบกะทันหันอย่างน่าหวาดเสียว

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ยูทูปของสมาชิก Paranormal Elite ที่รวมคลิปภาพอันลี้ลับและหาข้อพิสูจน์ไม่ได้จากทั่วโลก ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งระหว่างขับอยู่บนถนนเชื่อมต่อเมืองในประเทศรัสเซีย ระหว่างที่ขับตามรถบรรทุกเทรลเลอร์อยู่ในระยะที่ห่างพอสมควร ก็ได้พบกับเหตุอันน่าเหลือเชื่อ

เมื่อรถบรรทุกต้องเบี่ยงหลบบางสิ่งบางอย่าง กระทั่งขับผ่านไปได้นิดหน่อย ก็พบว่ามีคนปรากฏตัวอยู่ที่กลางถนน ลักษณะคล้ายกับผู้หญิง แต่งกายรัดกุม สวมเสื้อโค้ชสีอ่อน รถบรรทุกหักหลบได้และไม่เฉี่ยวชนเธอคนดังกล่าว เมื่อรถที่มีกล้องวิดีโอขับใกล้เข้าไป ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ค่อยๆ เดินช้าๆ เข้ามาไหล่ทาง มีท่าทีคล้ายกับเหม่อลอย

จากคลิปภาพดังกล่าวมีการระบุวันที่เอาไว้ว่า เกิดขึ้นเมื่อปี 2012 หลังจากเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น รถบรรทุกเทรลเลอร์และรถยนต์คันที่ติดตั้งกล้องก็ได้จอดเข้าข้างทาง ก่อนที่โชเฟอร์รถบรรทุกจะลงมาดู คลิปดังกล่าวสื่อทั่วยุโรปนำไปวิเคาะห์วิจารณ์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่สมาชิก Paranormal Elite บนเว็บไซต์ยูทูป ต่างเกิดขอถกเถียงต่างๆ นานา บางคนมองว่าเป็นภาพนาทีเฉียดตายที่เกิดขึ้นบนท้องถนน โชคดีที่โชเฟอร์รถบรรทุกมีสติและหักหลบได้อย่างทันที โดยเชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนจริงๆ อาจจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายความคิดเห็นที่มีความเชื่อส่วนบุคคลว่า ผู้หญิงที่เห็นอาจจะเป็นวิญญาณลี้ลับบนถนนสายนี้ที่ปรากฏกายขึ้นมา สร้างความตกใจแก่ผู้ขับขี่ หรือบางคนเดาสุดล้ำลึกไปว่า ผู้หญิงคนนี้ข้ามมิติมาโดยใช้เทเลพอร์ต เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ข้อถกเถียงจากคลิปดังกล่าวได้มีการถามข้อคิดเห็นผ่านโพลจากเว็บไซต์ Playbuzz ที่ปรากฏว่า 56% เชื่อว่าผู้หญิงในคลิปดังกล่าวเป็นคนตัวเป็นๆ โดยที่ 18% มองว่าเป็นคนที่ข้ามมิติมาอย่างกะทันหัน อีกเพียง 7% เชื่อว่าเป็นดวงวิญญาณ และ 19% ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เห็นคืออะไรกันแน่

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook