หนุ่มซิ่ง BMW ชนท้ายรถเครนบางขุนเทียนดับ

หนุ่มซิ่ง BMW ชนท้ายรถเครนบางขุนเทียนดับ

หนุ่มซิ่ง BMW ชนท้ายรถเครนบางขุนเทียนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุหนุ่มขับบีเอ็มดับเบิ้ลยู ชนท้ายรถเครนข้างทาง ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกรุงเทพฯ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน พท 1719 กรุงเทพมหานคร ขับขี่โดย นายอนุชา วัฒนวรางกูร อายุ 43 ปี พุ่งชนท้ายรถเครน ยี่ห้อทาดาโน หมายเลขทะเบียน 76-9881 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารคำขวัญ ซีฟู๊ด ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้ นายอนุชา ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวนรินอยู่ภายในรถ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่าง นายอนุชา ออกมา ก่อนพยายามช่วยชีวิตโดยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวน นายอุทัย สิทธิคำ อายุ 39 ปี คนขับรถเครนของ บ.บางกอกไพบูลย์ ซึ่งรับเหมางานวางท่อประปาริมถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนำรถเครนมาจอดเพื่อเปิดฝาท่อวางท่อประปา โดยมีป้ายสัญญาณไฟติดตั้งอยู่บริเวณด้านท้ายชัดเจน ขณะกำลังทำงานอยู่ รถของ นายอนุชา ได้พุ่งมากระแทกที่บริเวณขารถเครนที่ตั้งอยู่ด้านข้างอย่างรุนแรง

ทั้งนี้ ยังพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นญาติของ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบรอยเบรกและเชื่อว่าผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็ว โดยจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบรายละเอียดต่อไป

เครดิตภาพ : ศูนย์ร่วมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook