เป้ ยกให้ ขวัญ คือนักแสดงมืออาชีพ อุบตอบเรื่องแม่ไปกอง

เป้ ยกให้ ขวัญ คือนักแสดงมืออาชีพ อุบตอบเรื่องแม่ไปกอง

เป้ ยกให้ ขวัญ คือนักแสดงมืออาชีพ อุบตอบเรื่องแม่ไปกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิงที่ร่วมส่งกำลังใจให้กับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" หลังเพิ่งเจอปัญหาดราม่าระหว่างคนในครอบครัวขึ้น โดยงานนี้หนุ่ม "เป้ อารักษ์" ได้ออกมาเผยให้ฟังว่าขอยกให้ฝ่ายหญิงเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มืออาชีพมาก โดยทั้งคู่ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ "มายา"  ถึงแม้จะเกิดเรื่องหนักแต่ขวัญก็ยังคงมาถ่ายละครปกติ แต่ไม่ขอตอบแทนเรื่องอื่น นอกจากส่งกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านเรื่องนี้ไปได้

เพลงใหม่มาแล้ว ?
"เป็นเพลงที่เพิ่งออกมาเมื่อไม่นานนี้ครับ เป็นเพลงเต้นๆ เนื้อหาเกี่ยวกับการที่ผมไม่ชอบเที่ยวกลางคืน แต่ที่ต้องไปเพราะผมอยากไปเจอสาวที่ผมแอบชอบ สุดท้ายก็เลยต้องออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง เพลงนี้เป็นเพลงแรกเลยที่ผมทำออกมาแล้วไม่โดนด่า (หัวเราะ) ทุกคนดูค่อนข้างแฮปปี้กับมัน ความจริงแนวเพลงดิสโก้ผมไม่ค่อยได้แตะเลยถ้าหากไม่นับยุคเสลอ ดังนั้นเพลงนี้จึงเป็นเพลงที่ใหม่สำหรับผมมากๆ แต่เนื้อหาของเพลงก็ยังมีความเป็นเป้อยู่ครับ"

สบายใจขึ้นไหมที่ครั้งนี้ทำเพลงแล้วไม่โดนด่า ?
"ผมชอบงานเพลงของผมอยู่แล้วครับ ถ้าไม่ชอบคงไม่กล้าปล่อยออกมา ไม่ว่าจะโดนว่าหรือไม่โดนเราก็สบายใจเสมอ เพียงแต่การที่ไม่โดนว่ามันทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมากกว่าก็เท่านั้นเอง ส่วนในอนาคตจะเป็นยังไงผมก็ไม่สามารถเดาได้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น แต่ทุกเพลงที่ผมทำออกมาผมภูมิใจครับ"

มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าเราซุ่มคบ ดีเจบูม ?
"อ๋อ เรามีผู้จัดการคนเดียวกันครับผม วันนั้นไปออกงานด้วยกันเลยลงรูปนางด้วย และเราก็เป็นเพื่อนกันด้วย อยากจะให้คนเห็นความสวยของบูมมากขึ้น"

ถูกจับตามองว่าคบกันแบบนี้ได้มีโอกาสคุยกับอีกฝ่ายเรื่องข่าวหรือยัง ?
"ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลยครับ เอาจริงๆ คือยังไม่รู้เรื่องเลย วันนั้นแค่ไปงานด้วยกันเฉยๆ เลยทำให้ได้ถ่ายรูปคู่กัน แต่ก็ไม่มีอะไร"

แต่ก็มีภาพที่เราลงภาพเขาคนเดียว คนก็เลยยิ่งจับตามากขึ้นไปอีกว่าใช่คนพิเศษหรือเปล่า ?
"อย่างที่บอกครับ อยากให้คนได้เห็นภาพของบูมสวยๆ มากกว่า เพราะเขาก็ทำงานกับผู้จัดการผมเหมือนกัน และอีกอย่างน้องเขากำลังจะเป็นนางเอกด้วย ผมก็เลยอยากจะช่วยโปรโมท"

จริงๆ อีกฝ่ายถือว่าตรงสเปคเราได้ไหม ?
"เขาเป็นนางเอกนะครับ การที่ได้เป็นนางเอกก็คงจะต้องเป็นสเปคของใครหลายคน"

ผู้จัดการคนเดียวกันทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่ใกล้เลยครับ ไม่ใช่ผมไม่ค่อยพูดเรื่องความรักนะ แต่ว่ามันไม่มีจริงๆ คือถ้ามีเมื่อไหร่ผมจะรีบบอกแน่นอน ส่วนเรื่องคาริสาเราก็เป็นพี่น้องกันมาตั้งนานแล้ว และตัวผมเองก็โสดสนิทมากครับ คือยิ่งเวลาโดนจับตามองแล้วถ้าเราทำตามคนอื่นมันก็จะไม่ใช่ความคิดของเรา"

ล่าสุดเห็นว่าเราโพสต์ภาพให้กำลังใจ ขวัญ อุษามณี ?
"ผมอยากให้ขวัญและครอบครัวก้าวผ่านช่วงเวลาที่ไม่สนุกไปได้ครับ ก็เป็นกำลังใจให้เขา ตอนนี้เราก็ยังร่วมงานกันอยู่ ทุกๆ คนในกองก็เป็นห่วงอยากให้ขวัญแข็งแรง และทำงานดีๆ แบบนี้ต่อไป รวมถึงทุกคนในครอบครัวขวัญด้วยครับ"

ตอนนี้เวลาขวัญอยู่ในกองละคร น้องเขายังดูแฮปปี้ปกติไหม ?
"อันนี้ผมตอบแทนไม่ได้ครับ แต่น้องก็ยังทำงานได้เป็นมืออาชีพมากๆ ส่วนตัวผมเองก็คงไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไร"

ช่วงนี้เวลาน้องไปกองละครคุณแม่ยังตามไปช่วยดูแลอยู่หรือเปล่า ?
"อันนี้ผมตอบแทนไม่ได้จริงๆ ครับ ผมก็แค่อยากให้กำลังใจทุกคน ทั้งคุณแม่ ทั้งกอล์ฟ และก็ตัวน้องเอง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป้ ยกให้ ขวัญ คือนักแสดงมืออาชีพ อุบตอบเรื่องแม่ไปกอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook