ปู ไปรยา โต้รีเทิร์น โน้ต ปัดหุ้นธุรกิจแค่เป็นพรีเซนเตอร์

ปู ไปรยา โต้รีเทิร์น โน้ต ปัดหุ้นธุรกิจแค่เป็นพรีเซนเตอร์

ปู ไปรยา โต้รีเทิร์น โน้ต ปัดหุ้นธุรกิจแค่เป็นพรีเซนเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ปู ไปรยา' โต้รีเทิร์น 'โน้ต-วิเศษ' ปัดหุ้นธุรกิจแค่เป็นพรีเซนเตอร์ อุบค่าตัว ยันสถานะแค่เพื่อน ย้ำตอนนี้โสดสนิท

เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองกลับมางานชุกอีกรอบ สำหรับสาวสวยคม อย่าง ปู-ไปรยา ที่ล่าสุดรับเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม Slin Drink ของอดีตหวานใจ โน้ต-วิเศษ โคจรมาเจอกันแบบนี้ หลายคนก็จับตามองว่าจะหวนรีเทิร์นรักหรือเปล่า ล่าสุด สาวปู ออกมาตอบอย่างเต็มปากเต็มคำว่า สถานะเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น 

เรื่องสถานะกับอดีตหวานใจ โน้ต-วิเศษ บอกตอนนี้ก็หวังดีกับฝ่ายชายเสมอ ไม่ว่าจะสถานะเป็นยังไง และวันนี้เห็นธุรกิจเป็นรูปเป็นร่างก็ยินดีด้วย บอกธุรกิจนี้ไม่ได้มีส่วนหุ้นอะไรทั้งนั้น ไม่มีงบประมาณที่จะหุ้น แค่เป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น บอกก่อนหน้านี้ที่แถลงข่าวไป ก็ชัดเจนอยู่แล้ว งานในครั้งนี้ก็ไม่ได้มีความรู้สึกมาเกี่ยวข้อง เพราะการทำงานนี้ก็มีคนกลางหลายๆ คนกว่าจะมาถึงเราสองคน ที่รู้จักกันมาก็ 5 ปี ส่วนตัวเองก็รู้สึกว่าฝ่ายชายเป็นคนในครอบครัวเหมือนกัน และช่วงนี้ทั้งสอง ก็โฟกัสกันเรื่องงาน สถานะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่แถลงข่าวคราวนั้นไป และทางฝ่ายชายไม่จำเป็นต้องง้ออะไร เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ตอนนี้ก็อยากมีอะไรเป็นของตัวเองเลยมาโฟกัสเรื่องงานมากกว่าความรัก รับตอนนี้ก็เป็นคนที่สนิทใจด้วยที่สุด เพราะรู้จักกันมา 5 ปี ยังไม่มีเวลาไปสนิทกับคนอื่น หลังจากที่ลดสถานะมาเป็นเพื่อน ก็ยังรู้สึกดีด้วยกันตลอดสนับสนุนซึ่งกันและกัน มีปรึกษากันในทุกๆ เรื่อง ตอนนี้ก็อยู่กับปัจจุบันและความจริง และยินดีตอบคำถามอยู่แล้ว เรื่องใจอ่อนคงไม่มีแล้ว เพราะรู้จักกันมานาน หากใจอ่อนคงใจอ่อนไปนานแล้ว ตอนนี้ส่วนตัวเองก็ทุ่มทุนกับงาน และทางฝ่ายชายเองก็โฟกัสที่ธุรกิจ แต่มีเจอกันอยู่ ก็คุยกันปกติ 

เรื่องกับสาวชมพู่ ก็สนิทกันมานาน และเป็นทีมชมมาตลอด ขอบคุณที่หนุ่มโน้ต-น็อต พาให้ทั้งสองคนมาสนิทกันมากขึ้น ตอนนี้ก็ยังสนิทเหมือนเดิม ยืนยัน ตอนนี้ก็ขอโฟกัสเรื่องงานไปก่อน บอกทำทุกวันให้ดีที่สุด และปิดท้ายว่า ตอนนี้โสด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook