5 ซุป’ตาร์ ท็อปฟอร์มเรื่องงาน แต่ความรัก (ไม่) เริ่ดดั่งหน้าตา

5 ซุป’ตาร์ ท็อปฟอร์มเรื่องงาน แต่ความรัก (ไม่) เริ่ดดั่งหน้าตา

5 ซุป’ตาร์ ท็อปฟอร์มเรื่องงาน แต่ความรัก (ไม่) เริ่ดดั่งหน้าตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฉันเหมือนคนโชคร้ายที่โดนสาปไว้ให้ผมแต่ผิดหวัง" ท่อนหนึ่งของเพลงดังเพลงนี้เมื่อฟังแล้วทำไมช่างละม้ายคล้ายๆ กับชีวิตรักคนดังในวงการบันเทิงซะเหลือเกิน โดยเฉพาะซุป'ตาร์แถวหน้าที่ภาพลักษณ์ภายนอกนั้นดู สวย! เก่ง! และแสนจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่เรื่องหัวใจนั้นกลับสะดุดร่วงไม่เป็นท่า ซึ่งใครบ้างจะเข้าข่าย 5 อันดับซุป'ตาร์ ท็อปฟอร์มเรื่องงาน แต่ความรัก(ไม่) เริ่ดดั่งหน้าตา บอกได้ว่าเสียดายความสวยของแต่ละคนเลยจริงๆ

อั้ม พัชราภา 

อันดับที่ 1 คงหนีไม่พ้นซุป'ตาร์ตัวแม่อย่างนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา" เพราะสถานะตอนนี้เธอบอกว่าโสดแบบเต็มปากเต็มคำ หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "แอมป์ พิธาน" กลายเป็นสาวโสดสวยๆ ในวัย 39 ต่างจากผลงานที่ฮอตเปรี้ยงปร้างมีผลงานละครเตรียมจ่อลงจอ แถมงานโชว์ตัวอิเว้นท์ก็คิวยาวเหยียด ยังไม่ร่วมการเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่รับทรัพย์เข้ากระเป๋าอู้ฟู่เลยทีเดียว

ขวัญ อุษามณี

อันดับที่ 2 นาทีคงหนีไม่พ้นนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" หลังจากเกิดกระแสดราม่าปัญหาภายในครอบครัวทำให้รู้ว่าเส้นทางความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" คงไม่โรยได้กลีบกุหลาบเพราะเหมือนการรีเทิร์นกลับมาคบกันครั้งนี้เจออุปสรรคแม่ไม่ปลื้มเข้าจังๆ ผิดกลับเรื่องงานที่ตอนนี้นอกจากสาวขวัญจะปลีกเวลาวิ่งรับงานโชว์ตัวผลงานละครเพชรตัดเพชร ที่เพิ่งจะออกอากาศเรตติ้งยังพุ่งทะลุกลายเป็นละครฮอตประจำช่องในตอนนี้ก็ว่าได้

วุ้นเส้น วิริฒิพา

อันดับที่ 3 ตามมาติดๆ สำหรับสาวเก่ง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีทั้งเรื่องงานและความรัก แต่ล่าสุดหลังมีข่าวลือหย่าร้างกับสามี "ชาคริต แย้มนาม" จึงทำให้ความรักที่ดูน่าอิจฉาของสาววุ้นเส้นเปลี่ยนไป เพราะสารพันข่าวลือความรักของทั้งคู่ยังไม่กระจ่าง ก็ย่อมเป็นที่จับจ้องว่าบทสรุปความรักชีวิตคู่ครั้งนี้จะรุ่งหรือจะร่วง ต่างจากงานในวงการที่ล้นมือที่ยังไม่รวมธุรกิจส่วนตัวอีกต่างหาก

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

อันดับที่ 4 นางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ปัจจุบันขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าประจำวิกหมอชิต แถมผลงานการแสดงก็ประสบความสำเร็จถึงขั้นได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมมาครอบครองซึ่งเป็นการตอกย้ำให้รู้ว่าสาวปุ๊กลุ๊กเธอประสบความสำเร็จเรื่องงานแสดงไปอีกขั้น และยังไม่รวมถึงงานโชว์ตัวต่างๆ ที่เธอต้องวิ่งลอกทั่วประเทศแบบไม่หยุดหย่อน ที่การันตีได้ว่าปุ๊กลุ๊กคือสาวฮอตที่เรื่องงานโดดเด่น แต่สำหรับเรื่องหัวใจก็ยังไร้วี่แววมีเพียงแต่กระแสข่าวกุ๊กกิ๊กให้กระชุ่มกระชวยเพียงชั่วครู่ชั่วคราว

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

อันดับที่ 5 นางเอกสาวมากความสามารถ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่โสดไร้คนรู้ใจแบบยาวนานมาหลายปีตั้งแต่ปิดจ๊อบความรักกับหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" เมื่อหลายปีก่อนหลังจากนั้นสาวจั๊กจั่นก็แทบจะไม่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าแปลกใจผู้หญิงสวยๆ และเก่งแบบจักจั่นยังโสดมาถึงทุกวันนี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 ซุป’ตาร์ ท็อปฟอร์มเรื่องงาน แต่ความรัก (ไม่) เริ่ดดั่งหน้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook