อู๋ นวพลฟุ้งรักแฟนสาวนอกวงการรับคุยแต่ง

อู๋ นวพลฟุ้งรักแฟนสาวนอกวงการรับคุยแต่ง

อู๋ นวพลฟุ้งรักแฟนสาวนอกวงการรับคุยแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'อู๋ นวพล' ฟุ้งรัก 3 ปี แฟนสาวนอกวงการ รับมีคุยแต่ง ลั่นเป็นคนนี้แน่นอน

คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อู๋ - นวพล" และแฟนสาวนอกวงการ "ไอซ์ - ชัชมน" ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอทั้งคู่ ก็เลยถามไถ่ในเรื่องข่าวดีว่าจะมีให้ได้ลุ้นกันเมื่อไหร่ รวมไปถึงวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มอู๋ที่ผ่านมา ควงกันไปฉลองที่ไหนหรือเปล่า 

อู๋ : "ยังไม่ได้แพลนอะไรเลยครับ พยายามทำทุกวันนี้ให้มันดีก่อนครับ ก็คบกันมา 3 ปีแล้วครับ จะ 4 ปีแล้วครับ แต่ว่าขอเวลาอีกสักพักครับ ยังไม่ได้คุยเลยครับ แต่หลังวันนี้ก็อาจจะมีคุย ๆ บ้างแล้วครับ ก็อีกสักพักละกันครับ รอให้พร้อมก่อน ณ วันนี้เราก็โอเคพร้อมแล้วแหละ แต่ตัวผมยังไม่พร้อม เอ็นจอยชีวิตคู่ แต่เรื่องแต่งงานมันเรื่องใหญ่ครับ เพื่อน ๆ ไม่กดดันนะ แต่เขาก็มีครอบครัวมีลูกแล้ว น้องชายผมก็มีลูกแล้วครับ ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้ถามครับ แต่ผมจะเกรงใจครอบครัวน้องเขามากกว่าครับ ประมาณสักปีสองปีละกันครับ เพราะตอนนี้ผมก็อายุ 34 ปีแล้วครับ"
ไอซ์ : "ยังไม่ค่อยคุ้น ไม่ค่อยชินนะคะ เวลาเจอสื่อเขาก็สอนนะ แต่เราก็ทำไม่ได้ ยังตื่นเต้นอยู่ค่ะ เรื่องข่าวดีแล้วแต่เขาค่ะ ครอบครัวยังไม่ได้ถามอะไรนะคะ แล้วแต่เราตัดสินใจ"

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
อู๋  : "ก็เรียบ ๆ ครับ ผมไม่ได้ค่อยอยากจัดอะไรเท่าไหร่ ปีหนึ่งมันเร็ว ไม่อยากอายุเยอะครับ แต่ก็ดีมีไปทำบุญ ไปทานข้าวกันในครอบครัว"
ไอซ์ : "ยังไม่มีค่ะ ยังไม่รู้จะซื้ออะไรให้ ชิ้นใหญ่ไม่รู้ค่ะ ต้องดูก่อน เรื่องเที่ยวยังไม่ได้คิดเลย เขาก็เป็นคนน่ารัก"

กลัวอาถรรพ์เลข 3 ไหม ?
อู๋ : "ไม่เกี่ยวหรอกครับ จากที่ประสบการณ์ที่ผ่านมา มันอยู่ที่พฤติกรรมของเรามากกว่า การประคับประคองชีวิตเราสองคน เราปรับตัวเจอะเลยครับ พยายามเห็นใจกัน ไม่เห็นแก่ตัว ไม่เอาความสุขตัวเองเป็นหลัก ทุกอย่างมันต้องแชร์กัน ตอนนี้ทำงานก่อนครับ ยังไม่ค่อยได้มีเวลาว่างไปไหนเลยครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook