สามเณรวัดเขาคอก หายตัวไปบนเขา จ.นครนายก

สามเณรวัดเขาคอก หายตัวไปบนเขา จ.นครนายก

สามเณรวัดเขาคอก หายตัวไปบนเขา จ.นครนายก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลทหารเกณฑ์จากกรุงเทพชวนสามเณร วัดเขาคอก ขึ้นไปเที่ยวน้ำตก ก่อนที่จะหายไปทั้งหมด 3 คน

วันนี้ (13 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยช่วงเช้าของวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา พลทหารชื่อ แอ้ม ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กรุงเทพฯ เดินทางมาเที่ยวที่วัดเขาคอกและชักชวนสามเณร ขึ้นไปเที่ยวยังน้ำตกบนเขาชะโงก ซึ่งต้องเดินเท้าเป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร โดยมี สามเณรไอซ์ อายุ 11 ปี และ สามเณรกล้า อายุ 12 ปี ได้ขึ้นตามพลทหารแอ้มไปก่อนหน้านี้ ตั้งแต่เวลา 09.30 น.

จนกระทั่งเวลาล่วงเลยไปถึง 20.30 น. พลทหารแอ้มและสามเณรทั้ง 2 ยังไม่กลับลงมา พระครูวิบูลวุฒิกิจ เจ้าคณะตำบลบ้านพร้าวเขต 1 เจ้าอาวาสวัดเขาคอก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา ให้ช่วยค้นหา

ทางหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะ จำนวน 5 นาย และสามเณร 1 รูป จัดกำลังเดินเท้าพร้อมอุปกรณ์เดินป่าขึ้นเขาชะโงก และยังมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอีกกว่า 20 นาย กระจายกำลังค้นหา เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่พบทั้งสามคนแต่อย่างใด

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่าพบเจอคนหายสาบสูญไปแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ทหารโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าและเจ้าหน้าที่กู้ยภัย ยังคงระดมค้นหาอย่างเข้มข้น กระทั่งพบเจอตัวผู้สูญหายทั้งหมด 3 คน อยู่ในสภาพปกติและไม่ได้ตกใจใดๆ ระบุว่าขึ้นมาเล่นน้ำตกบนเขาชะโงก ก่อนจะเกิดฝนตกหนักและหลงอยู่ในป่ารกทึบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook