"เคน ภูภูมิ" ขำคนโยงพระเอกสายหื่น-ยัน'เอสเธอร์'ไม่ใช่นางเอกแบ๊ว

"เคน ภูภูมิ" ขำคนโยงพระเอกสายหื่น-ยัน'เอสเธอร์'ไม่ใช่นางเอกแบ๊ว

"เคน ภูภูมิ" ขำคนโยงพระเอกสายหื่น-ยัน'เอสเธอร์'ไม่ใช่นางเอกแบ๊ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เคน" ขำคนโยงพระเอกสายหื่น ยัน "เอสเธอร์" ไม่ใช่นางเอกแบ๊ว ปลื้มคนชมละคร "นาคี"

เรียกว่าตอนนี้เป็นสามีแห่งชาติไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ที่ละครเรื่อง "นาคี" นั้น เรตติ้งพุ่งกระฉูด รวมถึงล่าสุดที่มีตาดีเเคปฉากในละครเห็นงูเจ้าพ่อเคนนั้น เจ้าตัวบอกเป็นเเค่รอยผ้าเท่านั้น ส่วนประเด็นดราม่าที่หลายๆ คนโยงกันว่านางเอกสายแบ๊ว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" นั้น เป็นนางเอกสายแบ๊วกินพระเอกทั่วทั้งวงการ และเจ้าตัวเองก็ถูกโยงว่าเป็นพระเอกสายหื่น งานนี้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธกับข่าวที่ออกทุกข้อกล่าวหาจ้า

ถามถึงเรื่องละครนาคีเจ้าตัวบอก "ขอบคุณที่ติดตามนาคี รับดีใจคนดูเยอะขนาดนี้ และบอกมีแฟนๆ มาคอมเมนต์ถึงเรื่องละครค่อนข้างเยอะ เรตติ้งดีขนาดนี้ เรื่องจัดมิตติ้งต้องรอให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ว่าจะมีไหม"

และกระแสภาพผ้าห่มที่คนมองว่าเป็นเจ้าพ่องูของเจ้าตัวนั้น บอกว่า "ไม่ได้สนใจอะไร งงๆ ด้วยซ้ำว่าเเคปทันได้ไง บอกเป็นเเค่ลายพับผ้าห่มเฉย ๆ รับแอบเขินบ้างที่โดนเเซว ส่วนทางด้านเอสเธอร์ไม่แซวอะไร มองเป็นเรื่องขำ ๆ ส่วนตัวเองก็ได้อ่านคอมเมนต์เรื่องงูเจ้าพ่อ ก็บอกอย่าไปโฟกัสตรงนั้นมาก บอกมีอีกหลายฉากที่ต้องให้โฟกัส ส่วนเรื่องดราม่าละครบอกเป็นละครที่ทำมาเพื่อความสนุก เท่านั้นไม่ได้ลบหลู่หรืออะไรครับ"

ถามถึงเรื่องที่หลายคนมองว่าเจ้าตัวนั้นห้ามสาว เอสเธอร์ ไม่ให้แท็กรูปหาหนุ่ม "ฌอห์ณ" เจ้าตัวบอก "เรื่องนี้ไม่น่าจะมีอะไร ยันไม่ได้หึงอะไร ทำงานก็คือทำงานไป ส่วนตัวก็เข้าใจต่างฝ่ายต่างเต็มที่กับงานอยู่แล้ว บอกเรื่องงานกับส่วนตัวเเยกได้อยู่แล้วไม่มีปัญหา"

และประเด็นที่หลาย ๆ คนติดตามกับสาวสายเเบ๊วที่ถูกโยงถึงเอสเธอร์เจ้าตัวบอก "ไม่ใช่ตั้งเเต่เเรก และไม่ได้เป็นห่วงอะไร และเรื่องพระเอกสายหื่น บอกไม่ใช่เจ้าตัวเเน่นอน ยืนยันเป็นคนดี มองเป็นข่าวขำ ๆ มากกว่า ไม่ได้คิดมากกับข่าว ไม่ได้ซีเรียสและไม่โกรธ เพราะมันไม่ตรงอยู่แล้ว ไม่ได้กลัวคนเข้าใจผิด และไม่นอยด์ ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เคน ภูภูมิ" ขำคนโยงพระเอกสายหื่น-ยัน'เอสเธอร์'ไม่ใช่นางเอกแบ๊ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook