ตร.ปิดจร.พิธีเคลื่อนพระบรมศพในหลวง

ตร.ปิดจร.พิธีเคลื่อนพระบรมศพในหลวง

ตร.ปิดจร.พิธีเคลื่อนพระบรมศพในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.รอง ผบช.น. เผย ปิดการจราจรพิธีเคลื่อนพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ขอประชาชนฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.รองผบช.น.) รับผิดชอบงานจราจร เปิดเผยว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้จัดเตรียมเส้นทางการรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในพิธีเคลื่อนพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ที่สำนักพระราชวัง จะมีการเคลื่อนพระบรมศพออกจากโรงพยาบาลศิริราช ในเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันนี้ (14 ต.ค. 59) มาประดิษฐานพระบรมศพ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง โดยจะมีการเคลื่อนขบวนพระบรมศพออกจากโรงพยาบาลศิริราช ใช้เส้นทางถนนอรุณอมรินทร์ ข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า เลี้ยวขวาเข้า
ถนนราชดำเนินใน ถนนหน้าพระลาน เลี้ยงซ้ายเข้าถนนมหาราช เข้าทางประตูเทวาภิรมย์ พระบรมมหาราชวัง โดยตลอดเส้นทางที่เคลื่อนขบวนผ่านนั้น จะมีการปิดการจราจรชั่วคราว และเพื่ออำนวยความสะดวกกับประชาชน และรักษาความปลอดภัย อาจพิจารณาปิดการจราจรเพิ่มเติมถัดไปอีกหนึ่งทาง แยกจากเส้นทางเสด็จ

อย่างไรก็ตาม สำหรับประชาชนที่จะเฝ้าถวายสักการะพระบรมศพ ในระหว่างที่ขบวนเคลื่อนผ่านนั้น ขอให้แต่งกายด้วยชุดสีดำ และเฝ้าถวายสักการะพระบรมศพอย่างสงบ เชื่อฟังคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook