ปชช.ร่วมงานมหกรรมหนังสือศูนย์ประชุมสิริกิติ์แน่น

ปชช.ร่วมงานมหกรรมหนังสือศูนย์ประชุมสิริกิติ์แน่น

ปชช.ร่วมงานมหกรรมหนังสือศูนย์ประชุมสิริกิติ์แน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานมหกรรมหนังสือ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประชาชนแน่นเลือกซื้อหนังสือ พร้อมร่วมพูดคุยนักเขียนชื่อดัง

บรรยากาศงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด จึงมีประชาชนที่ส่วนมากแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีดำ มาเลือกซื้อหนังสือจากบูธต่าง ๆ ที่นำหนังสือดี มีคุณภาพมาจัดจำหน่าย ซึ่งจากการสำรวจพบว่า หลายบูท ได้นำหนังสือพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ มาวางจำหน่าย รวมถึงหนังสือบทเพลงพระราชนิพนธ์ด้วย ขณะที่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด 
(มหาชน) นำแสตมป์ที่ระลึกชุดเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ มาจำหน่ายเพื่อเก็บสะสมเป็นที่ระลึก ในราคา ชุดละ 800 บาท รับฟรีโปสเตอร์ 7 รอบ พระชนมพรรษา

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมร่วมพูดคุยกับนักคิด นักเขียน น่าสนใจหลายคน ที่มานำเสนอหนังสือ และแจกลายเซ็น ให้กับผู้สนใจ อาทิ รวิศ หาญอุตสาหะ กับงานเปิดตัวหนังสือ "อย่าปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ" เป็นหนังสือที่รวมรวบ 36 วิธีคิดในการรักษาความฝันของตัวเอง และไม่ให้ใครมาฆ่าความฝันของคุณได้, หลากมิติประชาธิปไตยในเรื่องสั้น, เตรียมตัวสอนดนตรีอย่างมืออาชีพ

ขณะที่การดูแลความปลอดภัย มีการตรวจกระเป๋าของผู้ที่เข้ามาในงานอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการพกพาอาวุธเข้ามา รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบดูแลความเรียบร้อยตลอดทั้งงาน สำหรับมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 24 ต.ค. 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook