ด้วยใจภักดิ์ หนุ่มตัดสติ๊กเกอร์ในหลวงแจกประชาชนฟรี 9,999 ใบ

ด้วยใจภักดิ์ หนุ่มตัดสติ๊กเกอร์ในหลวงแจกประชาชนฟรี 9,999 ใบ

ด้วยใจภักดิ์ หนุ่มตัดสติ๊กเกอร์ในหลวงแจกประชาชนฟรี 9,999 ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (16 ต.ค. 59) ร้านจำหน่ายสติ๊กเกอร์และเครื่องเสียงประดับรถยนต์ช่างยุ่นสติ๊กเกอร์ภายในตลาดกำนันหลัก เขตเทศบาลเมือง จังหวัดราชบุรี มีประชาชนชาวจังหวัดราชบุรีจำนวนมากสวมเสื้อขาวและดำ มายืนรอเข้าแถวเพื่อรับสติ๊กเกอร์ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ พร้อมระบุข้อความ “ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป” เพื่อนำไปติดรถยนต์หรือกระจกบริเวณหน้าอาคารห้องร้านต่างๆ รวมไปถึงบ้านเรือนประชาชน

หลังหนุ่มเจ้าของร้านสติ๊กเกอร์ดังกล่าวประกาศผ่านโซเชียลร่วมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ แจกประชาชนฟรีจำนวน 9,999 ชุด โดยที่ประชาชนที่ทราบข่าวต่างตั้งใจเดินทางมาจากสถานที่ต่างๆ ทั้งในจังหวัดราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียงมาขอรับสติ๊กเกอร์ตลอดทั้งวันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ นายชาคริสณ์ พรามแจง อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน เผยถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศว่า ตนเองเปิดร้านจำหน่ายสติ๊กเกอร์ตัดและเครื่องเสียงประดับรถยนต์ โดยที่ตนเองและครอบครัวและพนักงานอีกกว่า 20 คนประจำร้าน มีความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างล้นพ้นที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย

หลังจากที่ทราบข่าวถึงอาการประประชวร ตนเองกับเพื่อนพนักงานได้ติดตามข่าวมาโดยตลอดจนวาระสุดท้ายที่สำนักพระราชวังได้ประกาศแถลงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงสวรรคตทำให้ตนเองและครอบครัวรวมถึงเพื่อนพนักงานมีความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก ตนจึงอยากร่วมแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ

จึงได้ร่วมกับพนักงานทั้งหมดออกแบบสติ๊กเกอร์ซึ่งเป็นงานของทางร้านเป็นรูปพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ระบุข้อความด้านล่างคำว่า “ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป” เป็นสติ๊กเกอร์สีขาว แจกจ่ายให้กับประชาชนฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจำนวน 9,999 ชุด เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และหากมีประชาชนต้องการเข้ามารับเพิ่มเติมก็จะผลิตเพิ่มไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบ 1 เดือนเต็ม เพื่อนำไปติดกระจกรถยนต์หรือตามกระจกหน้าอาหารห้างร้านต่างๆ รวมไปไปถึงผู้ที่ต้องการเก็บสะสมไว้เป็นอนุสรณ์

เพื่อเป็นการร่วมถวายความอาลัยและขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมระลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ สำหรับประชาชนผู้ที่ต้องการสติ๊กเกอร์พระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ สามารถมารับได้ที่ร้านช่างยุ่นสติ๊กเกอร์ภายในตลาดกำนันหลัก เขตเทศบาลเมือง จังหวัดราชบุรี ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ของทุกวัน โดยต้องมารับด้วยตนเอง 1 คน ต่อ 1 ชุด หรือโทรสอบถามได้ที่ 086-0279947

นายชาคริสณ์ เผยด้วยอาการเสียงสั่นเครือว่า จากนี้ต่อไปจนชั่วชีวิตจะขอนำหลักปรัชญาตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศมาใช้ในการดำรงชีวิต จะขอถวายกิจกรรมงานต่างๆทั้งการบริการทางสังคมและจะประกอบกิจการค้าขายด้วยความซื่อตรงและสุจริต เพื่อขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป



 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ด้วยใจภักดิ์ หนุ่มตัดสติ๊กเกอร์ในหลวงแจกประชาชนฟรี 9,999 ใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook