กกท.จัดสถานที่ให้ลงนามแสดงความอาลัย

กกท.จัดสถานที่ให้ลงนามแสดงความอาลัย

กกท.จัดสถานที่ให้ลงนามแสดงความอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดสถานที่ให้บุคคลวงการกีฬาประชาชน พร้อมนัดนักกีฬาทีมชาติ ร่วมลงนามแสดงความอาลัย

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ขอเป็นศูนย์กลางร้อยใจคนกีฬา จัดเตรียมสถานที่สำหรับคนกีฬาและประชาชนทั่วไป ได้ร่วมลงนามถวายความอาลัย ในสมุดลงนามแสดงความไว้อาลัย พร้อมทั้งเตรียมดำเนินการเชื่อมสัญญาณจากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดพระพิธีธรรมสวดพระอภิธรรมประจำวัน ตลอด 100 วัน ด้านหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา เพื่อให้ประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมในพระพิธีฯ ได้มีส่วนร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยมี นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ กกท. เริ่มลงนามถวายความอาลัย เป็นคนแรก

โดยวันแรกที่ได้เปิดให้ได้ลงนามแสดงความอาลัย ในสมุดลงนาม ซึ่งมีประชาชนทั่วไปทยอยกันมาต่อเนื่อง ทั้งนี้คาดว่าคนวงการมวยจะเดินทางไปลงนามแสดงความอาลัยในวันต่อๆ ไป

นอกจากนี้ ผู้ว่าการ กกท. กล่าวต่อว่า กกท. ยังได้เตรียมทำหนังสือเชิญชาวกีฬา ผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ทั้งหมดของ 76 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย มีสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมอยู่ด้วย รวมถึงนักกีฬาทีมชาติทุกคน เจ้าหน้าที่ทุกคน ร่วมในพิธีน้อมถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อย่างพร้อมเพรียงกันในสัปดาห์หน้า ที่ กกท. หัวหมาก ซึ่งจะได้มีการกำหนดวันอย่างเป็นทางการต่อไป รวมทั้ง กกท. ยังจะได้จัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระมหากษัตริย์นักกีฬา ภายในสนามกีฬาหัวหมาก อย่างต่อเนื่องอีกด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook