ดีเบต ชิง ปธน.สหรัฐรอบสุดท้ายเดือดโพล ฮิลลารี นำ

ดีเบต ชิง ปธน.สหรัฐรอบสุดท้ายเดือดโพล ฮิลลารี นำ

ดีเบต ชิง ปธน.สหรัฐรอบสุดท้ายเดือดโพล ฮิลลารี นำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลสำรวจ "ฮิลลารี คลินตัน" มีคะแนนนิยมนำ "โดนัลด์ ทรัมป์" ก่อนขึ้นเวทีดีเบตวันนี้ ด้านสำนักพนันถูกกฎหมาย เชื่อ "ฮิลลารี" มีโอกาส 84.6% จะได้รับเลือกตั้งครั้งนี้

ผลการสำรวจล่าสุดของสำนักข่าวบลูมเบิร์ก พบว่า นางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรคเดโมแครต กำลังมีคะแนนนิยมนำ นายโดนัลด์ ทรัมป์ คู่แข่งจากพรรครีพับลิกัน อยู่ 9 จุด ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นเวทีดีเบตยกสุดท้ายในวันนี้จากการสำรวจชาวอเมริกัน 1,006 คน ระหว่างวันที่ 14 - 17 ต.ค. พบว่าคะแนนความนิยมของ นางคลินตัน อยู่ที่ 47% นำนายทรัมป์ ที่มีคะแนนอยู่ 38% การสำรวจครั้งนี้ ยังพบว่าผู้ตอบสำรวจ 56% ระบุว่า กรณีที่ นายทรัมป์ พูดจาบจ้วงผู้หญิงในปี 2548 จะมีส่วนในการตัดสินใจเลือกประธานาธิบดีของพวกเขา

ด้าน Paddy Power ซึ่งเป็นสำนักพนันที่ถูกกฎหมายของไอร์แลนด์ ได้ประกาศจ่ายเงินแล้วสำหรับนักพนันที่แทงว่า นางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรคเดโมแครต จะชนะการเลือกตั้ง ถึงแม้ยังคงเหลือเวลาอีกราว 3 สัปดาห์ ก่อนถึงวันที่ 8 พ.ย. ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ

ทั้งนี้ Paddy Power ได้จ่ายเงินออกไปแล้วมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ แก่ผู้ที่เก็งว่า นางฮิลลารี จะชนะการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ 45 โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 2 ต่อ 11 ซึ่งหมายความว่า นางฮิลลารี มีโอกาสถึง 84.6% ที่จะได้รับเลือกตั้ง

Paddy Power ออกแถลงการณ์ระบุว่า "แนวโน้มการแทงพนันในช่วงที่ผ่านมา ล้วนไปทาง นางฮิลลารี ซึ่งนักพนันเชื่อว่าผลจะออกมาถูกต้อง 100%"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook