เผยเบื้องหลัง กว่าคุณยายจะไปแจกยาหม่องที่หน้าวัง

เผยเบื้องหลัง กว่าคุณยายจะไปแจกยาหม่องที่หน้าวัง

เผยเบื้องหลัง กว่าคุณยายจะไปแจกยาหม่องที่หน้าวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่วานนี้ (19 ต.ค.) โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Chaweewan Khewcharad เผยภาพและคลิปวีดีโอที่ถ่ายจากบริเวณด้านหน้าพระบรมมหาราชวัง ซึ่งมีคุณยายท่านหนึ่งนั่งรถเมล์มาจากพระราม 2 เพียงคนเดียว เพื่อนำยาหม่องและแอมโมเนีย มาแจกประชาชนที่มาถวายราชสักการะพระบรมศพ 

ล่าสุด (20 ต.ค.) เฟซบุ๊ก Baifern Kankamol ได้เปิดเผยว่า ได้เจอกับคุณยายท่านดังกล่าวที่คลังยา บางปะกอก โดยคุณยายมาซื้อยาหม่องไปแจกอีก ซึ่งตนเองได้ช่วยเหลือหิ้วถุงยาหม่อง 25 กล่อง ข้ามสะพานลอย เนื่องจากคุณยายใส่เหล็กดามขาไว้ และเดินขากะเผลกโดยมีข้อความดังนี้ 

"คุณยายที่แจกแอมโมเนียและยาหม่องเมื่อวาน วันนี้มีโอกาสได้เจอคุณยายที่คลังยา บางประกอก เลยเข้าไปหาคุณยาย คุณยายน่ารักมาก มาซื้อยาหม่องไปแจกอีก แต่วันนี้คุณยายบอกว่า แอมโมเนียหมดเสียดายมาก เลยซื้อยาหม่องไป 25 กล่อง

วันนี้คุณยายจะไปแจกที่สนามหลวง เราจึงช่วยหิ้วข้ามสะพานลอยมาส่งที่ป้ายรถเมล์ คุณยายขาไม่ดี ใส่เหล็กดามขาไว้ข้างหนึ่ง เดินขากะเผลก ถุงยาหม่องที่ถือไปก็หนักอยู่สำหรับคนมีอายุ คุณยายบอกไม่หนักเลยยยย ใครเจอคุณยายช่วยกันรับยาหม่องคุณยายทีน้า คุณยายจะได้ชื่นใจ วันนี้คุณยายรีบไปแจกเลยเพราะเมื่อวานดีใจแจกหมดเร็ว"

ทั้งนี้ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนชื่นชมในความน่ารักของคุณยาย และความมีน้ำใจของผู้โพสต์ที่ช่วยคุณยายหิ้วถุงยาหม่องขึ้นสะพานลอย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผยเบื้องหลัง กว่าคุณยายจะไปแจกยาหม่องที่หน้าวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook