นครสวรรค์-หนองคาย-อุบลฯทำดีถวายในหลวง

นครสวรรค์-หนองคาย-อุบลฯทำดีถวายในหลวง

นครสวรรค์-หนองคาย-อุบลฯทำดีถวายในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมรมคนรักในหลวงนครสวรรค์ มอบเสื้อฟรี - โรงพยาบาลหนองคาย เปิดโรงบุญโรงทานอาหารฟรี - อุบลฯ แจกริบบิ้น

ที่ศาลาการเปรียญวัดนครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดนครสวรรค์ จัดกิจกรรมโครงการมอบเสื้อ "ฟรี" เพื่อประชาชนของพระราชามอบให้แก่ประชาชนผู้ขาดโอกาส เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อนำไปใส่ไว้ทุกข์ให้แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องจากราคาเสื้อสีดำในท้องตลาดมีราคาสูง ประชาชนมีรายได้ไม่เพียงพอหา

ซื้อใส่ได้ ขณะที่ จ.หนองคาย ณ ลานรวมใจ 80 ปี โรงพยาบาลหนองคาย แพทย์หญิงภรณี พรวัฒนา หัวหน้ากลุ่มงานเวชกรรมสังคม แพทย์ พยาบาล และคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองคาย ร่วมกันจัดกิจกรรมโรงบุญโรงทานอาหารฟรี “ทำดีถวายแด่พ่อหลวง” โดยการนำข้าวมันไก่ ส้มตำ ขนมจีนน้ำยาป่า ผัดหมี่ บัวลอย บวดฟักทอง น้ำ นม และขนม มาให้บริการผู้ป่วยและญาติ รวมถึงผู้มารับบริการ 

ส่วนที่ จ.อุบลฯ ที่หอประชุมอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี นายอภัย วุฒิโสภากร นอภ.นาตาล จังหวัดอุบลราชธานี นำส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่บ้าน ลงนามสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ในพระบรมโกศ พร้อมมอบสมุดลงนามฯและริบบิ้นสีดำ

ให้ทุกหมู่บ้าน เพื่อนำให้แก่พสกนิกรทุกคนไว้ติดที่แขนเสื้อและร่วมกันลงนามได้อย่างทั่วถึง จะได้ไม่เป็นภาระในการเดินทางมาทำพิธีที่อำเภอ และจะได้เป็นการสะดวกให้แก่พสกนิกรที่อยู่ห่างไกลอำเภอ และให้เลือกพิจารณาสถานที่เหมาะสมที่สุดในหมู่บ้านจัดพิธีพร้อมแจกริบบิ้นให้ทั่วทุกคน ส่วนจิตอาสาจาก กศน. และ รพ.ตลอดจนกลุ่มสตรี ต่างได้พากันเร่งทำริบบิ้นให้ได้มากที่สุด เพื่อแจกจ่ายให้กับพสกนิกรได้อย่างทั่วถึง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook