ใบเตย แต่งชุดรัดกุม ทำจิตอาสาที่ท้องสนามหลวง

ใบเตย แต่งชุดรัดกุม ทำจิตอาสาที่ท้องสนามหลวง

ใบเตย แต่งชุดรัดกุม ทำจิตอาสาที่ท้องสนามหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มาร่วมทำจิตอาสาที่บริเวณท้องสนามหลวง สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ใบเตย อาร์สยาม" ร่วมถึง "ดีเจแมน" และแก๊งเพื่อนๆ โดยเดินทางมาแจกน้ำ แจกขนม และริบบิ้นที่ทำขึ้นเอง ให้กับประชาชนที่เดินทางมาเพื่อถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยวันนี้้ (20 ต.ค.) สาวใบเตยมาในชุดรัดกุมเรียบร้อย หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวถูกติงเรื่องชุดที่ช่วงบนรัดรูปเกินงาม 

ใบเตย - "วันนี้ตั้งใจมาแจกน้ำส้ม ริบบิ้น และก็ขนม ซึ่งริบบิ้นเราทำกันเองเมื่อวานได้ประมาณ 300 อัน ก็ตั้งใจว่าจะนำมามอบให้กับพ่อแม่พี่น้องที่มาจากทั่วประเทศที่รวมตัวมากันที่ท้องสนามหลวง ถือว่าเป็นความตั้งใจเล็กๆ น้อยๆ จากพวกเรา"

ดีเจแมน - "ผมมาตั้งแต่วันแรกเลยครับ วันแรกผมได้ซื้อข้าวมาแจก และจากนั้นมาทุกวันส่วนใหญ่จะมาช่วงกลางคืนเพราะว่าสงบดี"

พอได้เห็นภาพความช่วยเหลือที่ทุกคนมีให้กันเรารู้สึกยังไงบ้าง ?

ดีเจแมน - "รู้สึกดีมากๆ เพราะผมได้เห็นน้องๆ เด็กแว้นกลุ่มหนึ่งที่มาจากบางปู คือขากลับพวกน้องๆ กลุ่มนี้เขาได้มาทักผมและก็บอกกับผมว่าชอบผมมากๆ พอเป็นแบบนั้นผมก็เลยถามเขาว่าถุงขยะที่เขาถืออยู่จะนำไปทิ้งที่ไหน เขาก็เลยบอกว่าเขาเก็บขยะที่นี่เพื่อจะนำไปทิ้งแถวๆ บ้านที่บางปู ซึ่งพอผมได้เห็นว่าในเวลานี้คนไทยรักกัน คอยช่วยเหลือกัน มันเหมือนเป็นภาพสะท้อนที่ทำให้เห็นว่าคนไทยรักกันขนาดไหน ภูมิใจมากครับอยากให้เป็นแบบนี้ไปนานๆ"

ใบเตยแต่งตัวมาวันนี้พร้อมลุยเลยใช่ไหม ?

ใบเตย - "พร้อมค่ะ พร้อมแจกของพร้อมช่วยเหลือทุกๆ คนมากๆ ค่ะ สำหรับวันนี้ก็ชุดรัดกุมค่ะ สบายๆ เสื้อปิดแขน กระโปรงปิดเข่า รองเท้าหุ้มข้อ"

อยากฝากอะไรถึงคนที่จะเข้ามาถวายความอาลัยบ้างไหม ?

ใบเตย - "ก็หลั่งไหลกันเข้ามาเรื่อยๆ นะคะ ใบเตยเชื่อว่า 7 วันที่ผ่านมาจนถึงปีหน้าก็จะยังมีคนมาเรื่อยๆ ขอบคุณคนไทยทุกคนมากที่ช่วยเหลือกัน ขอบคุณทุกหน่วยงานทุกภาครัฐที่เป็นหนึ่งเดียวกัน ให้ความสมัครสมานเพื่อถวายแด่พ่อหลวงของเรา ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ใบเตย แต่งชุดรัดกุม ทำจิตอาสาที่ท้องสนามหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook