สาวโร่แจ้งความ ชายชุดตำรวจพร้อมพวก อุ้มข่มขืนรีดทรัพย์

สาวโร่แจ้งความ ชายชุดตำรวจพร้อมพวก อุ้มข่มขืนรีดทรัพย์

สาวโร่แจ้งความ ชายชุดตำรวจพร้อมพวก อุ้มข่มขืนรีดทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโอเกะโร่แจ้งความถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ บุกจับอุ้มรีดทรัพย์แลกอิสรภาพ ซ้ำยังพาไปข่มขืนในเซฟเฮ้าท์

(21 ต.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ. วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ว่าตัวเองถูกกลุ่มชายฉกรรจ์และตำรวจ ทำการจับกุมโดยไม่แจ้งข้อหา แล้วทำการข่มขู่รีดไถเงินเพื่อแลกอิสรภาพ และพาไปข่มขืนกระทำชำเรา

จากการสอบสวน น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนไปนั่งกินข้าวแล้วกำลังเดินกลับที่พักภายในซอย 8 เทพประสิทธิ์ จู่ๆ มีชายฉกรรจ์จำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เข้ามาประกบโดยคันแรกเป็นชาย 1 คน ใส่เครื่องแบบตำรวจ ส่วนอีก 2 คน ใส่ชุดธรรมดา ได้เข้ามาจับกุมตนพาขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปโดยไม่แจ้งถึงสาเหตุ แล้วได้พาไปซอยเปลี่ยวข้างฟามิงโก้ ก่อนที่จะพาไปบริเวณโครงการไนท์บาร์ซ่าปากทางเทพประสิทธิ์โดยบอกว่าเป็นเซฟเฮ้าท์

โดยชายที่ใส่เครื่องแบบตำรวจได้ให้อีก 2 คนคอยเฝ้าตนไว้ และบังคับให้ตนนำเงินมาไถ่ตนเองจำนวน 20,000 บาท ตนเองไม่มีและไม่รู้จะหาที่ไหนมาให้ ซึ่งตนเองก็ถามว่าเป็นค่าอะไรทั้งหมดก็ไม่ยอมบอกว่าเป็นค่าอะไร พอตกช่วงค่ำทั้งหมดก็ได้พาตนออกจากโครงการดังกล่าวที่บอกว่าเป็นเซฟเฮ้าท์ โดยบอกว่าจะพาไปอีกเซฟเฮ้าท์นึง ซึ่งลักษณะเป็นโรงแรม ย่านซอยโพธิสาร จากนั้นก็ขู่บังคับให้ตนหาเงินมาให้จำนวน 5,000 บาท เพื่อจะได้ปล่อยตัวกลับไป ตนก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่มี

หลังจากนั้นชายทั้ง 2 คนที่ไม่ได้ใส่เครื่องแบบตำรวจก็ได้บังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน แล้วปล่อยตนกลับออกมาตอนช่วง 09.00 น. ของวันที่ 20 ต.ค. เพื่อให้มาหาเงินจำนวน 5,000 บาท โดยทั้ง 2 ได้ยึดบัตร ATM ของตนไว้เพื่อให้โอนเข้าบัญชี พร้อมขู่บังคับให้บอกเลขรหัสบัตร ATM

ซึ่งหลังจากที่ทั้งหมดได้ปล่อยตัวตนจึงนำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้ผู้ใหญ่ฟัง และได้ไปร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.บางละมุง ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ภายหลังจาการสอบแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วโดย 1 ใน 3 เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะได้ทำการเรียกตัวมาทำการสอบสวนและผู้ร่วมก่อเหตุ และจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย หากพบว่าได้ร่วมกันกระทำผิดจริงตามผู้เสียหายร้องทุกข์ก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook