อาเล็กแสดงความอาลัยพระบรมศพ-ดีใจคนไทยรักกัน

อาเล็กแสดงความอาลัยพระบรมศพ-ดีใจคนไทยรักกัน

อาเล็กแสดงความอาลัยพระบรมศพ-ดีใจคนไทยรักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อาเล็ก ธีรเดช' แสดงความอาลัยพระบรมศพ บอก ดีใจที่ได้เห็นคนไทยรักกัน และสามัคคีกันแบบที่พ่อหลวงต้องการ

หนุ่มหล่อตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ได้เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมทั้งบอกว่า รู้สึกดีใจที่เห็นคนไทยรักและสามัคคีกันแบบนี้ และอยากจะให้คนไทยเป็นแบบนี้ตลอดไป เพื่อที่คนที่อยู่บนฟ้ามองลงมาจะได้ดีใจ ถามถึงความรู้สึกเจ้าตัวเชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกเหมือนกันเสียใจเป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวเองรู้สึกว่า เหมือนประเทศมีอะไรหายไปแล้ววันนี้ก็รู้สึกดีที่ได้มาวันแรกและก็ได้เห็นคนไทยมาแสดงความรักที่มีต่อพระองค์ท่านแล้วก็ได้แสดงความน้ำใจและความสามัคคีต่าง ๆ อยากจะให้พ่อหลวงที่อยู่ข้างบนสบายใจได้ เพราะคนไทย รักกันมาก

ตอนที่ทราบข่าวว่า พระองค์ สวรรคต วันนั้นทุกสิ่งทุกอย่างว่างเปล่า ตัวเองได้ติดตามอาการประชวรของพระองค์ท่านมาตลอดพอมีคำนี้ออกมาก็รู้สึกว่าใจหายมาก ๆ ในด้านของคำสอนที่นำมาใช้บอกตอนนี้ก็เห็นคนไทยที่แสดงให้เห็นอยู่คือท่านไม่ได้สอนให้เรารักท่านแต่ท่านสอนให้พวกเรารักกัน ตอนนี้พวกเราก็รักกัน ก็เลยอยากจะให้ทุก ๆ คนรักกันแบบนี้ ช่วยเหลือกันแบบนี้สามัคคีกันแบบนี้ไปตลอด

จริงๆ เป็นคนที่ไม่มีปณิธานอะไรขนาดนั้นแต่ต่อไปนี้ก็อยากจะทำอะไรเพื่อส่วนรวมอย่างที่พระองค์ท่านทำเพื่อประเทศทำเพื่อทุก ๆ คน บอกอยากจะบอกกับคนไทยไม่ว่าจะเกิดเรื่องแย่สักแค่ไหน ก็ตามเราต้องจำเป็นบทเรียน และใช้เป็นเครื่องเตือนสติชีวิตเราต้องเดินหน้าไปให้ได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook