ตร.จ่อประชุมจัดระเบียบจิตอาสารับส่งปชช.

ตร.จ่อประชุมจัดระเบียบจิตอาสารับส่งปชช.

ตร.จ่อประชุมจัดระเบียบจิตอาสารับส่งปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.รอง ผบช.น. เตรียมประชุมจัดระเบียบจิตอาสารับส่ง ปชช. หลังมีผู้ฉวยโอกาสหลอกเก็บเงิน แนะผู้พบเห็นถ่ายป้ายทะเบียน แจ้ง ตร.

พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย กรณีที่มีผู้ฉวยโอกาส นำรถจักรยานยนต์ มารับส่งประชาชนไปที่บริเวณท้องสนามหลวงฟรี แต่เมื่อส่งเสร็จกลับคิดเงิน ซึ่งกรณีดังกล่าวจะต้องมีการจัดระเบียบจิตอาสา โดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา ที่ปรึกษา (สบ 10) เป็นประธานประชุมเพื่อจัดระเบียบภาพรวมทั้งหมด รวมถึงงานด้านจราจรให้ชัดเจนและเป็นระบบ พร้อมกันนี้ ได้แนะนำประชาชน หากพบเห็น หรือประสบเหตุการณ์ดังกล่าว ให้จดทะเบียนรถ หรือถ่ายคลิปวิดีโอ มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองอำนวยการร่วม ตั้งอยู่หน้าประตูวิเศษไชยศรี หรือแจ้งสถานีตำรวจนครบาล ให้ดำเนินการได้

นอกจากนี้ ประชาชนยังสามารถใช้บริการรถตู้ของตำรวจรับส่งประชาชนได้ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 20 - 30 คัน สแตนบายด์อยู่ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนที่เดินทางมาแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สำหรับวันหยุดที่จะถึงนี้ ตำรวจมีการเพิ่มกำลังควบคุมฝูงชน เป็นปกติทุกวันหยุดอยู่แล้ว และคาดว่าวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม นี้ ประชาชนจะเดินทางมาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีการจัดคอนเสิร์ต ร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี ซึ่งทางด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ก็จะลงพื้นที่ไปดูแลความเรียบร้อยด้วยตนเอง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook