คุณพลอยไพลิน ร่วมซ้อมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

คุณพลอยไพลิน ร่วมซ้อมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

คุณพลอยไพลิน ร่วมซ้อมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ต.ค.) เฟซบุ๊ก Thaithow Sucharitkul ของถ่ายเถา สุจริตกุล นักเขียนชื่อดัง เจ้าของบทประพันธ์ มงกุฎดอกส้ม และ ดอกส้มสีทอง ได้เผยแพร่ภาพ คุณพลอยไพลิน เจนเซน พระธิดาคนโตในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ร่วมซ้อมร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี กับนักร้องประสานเสียง ที่จะร่วมขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ในวันเสารที่ 22 ต.ค. นี้ บริเวณด้านหน้าพระบรมมหาราชวัง

ทั้งนี้ งานรวมพลังร้องเพลง "สรรเสริญพระบารมี" เพื่อน้อมรำลึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เวลา13.00 น. คาดว่าในวันพรุ่งนี้ จะมี ประชาชนจำนวนมาก เดินทางมาที่ท้องสนามหลวง และพระบรมมหาราชวัง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานรวมพลังดังกล่าว

สำหรับประชาชนที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จะเปิดให้ลงทะเบียน ในเวลา 09.00 น. ก่อนจะทำการทดสอบเสียงและฝึกซ้อม และเริ่มบันทึกเสียงและวิดีทัศน์ ตั้งแต่เวลา 13.00 -17.00 น. โดยผู้ที่เข้าร่วมต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อย โดยผู้ชายสวมเสื้อเชิ้ตสีดำ แขนยาว กางเกงสแล็คสีดำ และรองเท้า สีดำ ส่วนผู้หญิงสวมชุดเดรส สีดำยาว หรือ เสื้อเชิต สวมกระโปรง หรือกางเกงสีดำ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คุณพลอยไพลิน ร่วมซ้อมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook