ภาพความทรงจำ ดาราถวายอาลัยฯ ริมกำแพงพระบรมมหาราชวัง

ภาพความทรงจำ ดาราถวายอาลัยฯ ริมกำแพงพระบรมมหาราชวัง

ภาพความทรงจำ ดาราถวายอาลัยฯ ริมกำแพงพระบรมมหาราชวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเศร้าโศกในการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ยังปกคลุมทั่วแผ่นดินไทย ประชาชนจากทั่วสารทิศต่างเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มายังบริเวณพระบรมมหาราชวัง พร้อมกับดวงใจรักและพลังศรัทธา เพื่อมากราบสักการะถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่านอย่างใกล้ชิดที่สุดเท่าที่จะทำได้

ก็คงจะไม่ต่างกันเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิง ที่นอกจากจะมีน้ำใจจิตอาสา ช่วยเจ้าหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกประชาชน ในเรื่องอาหารน้ำดื่มและสิ่งของที่จำเป็นอีกแรงแล้ว พวกเขาก็มี "พ่อ" คนเดียวกันกับทุกๆ ในประเทศไทย และต้องการทำการถวายความเคารพ พ่อหลวงรัชกาลที่ 9 แบบใกล้ชิดที่ระยะห่างไม่ต่างกันสามัญชนทุกคน

หนึ่งในภาพที่กลายเป็นความประทับใจ ท่ามกลางคราบน้ำตาแห่งการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้ คงเป็นภาพการก้มกราบสักการะพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อยู่บริเวณรอบๆ กำแพงพระบรมมหาราชวัง ที่กลายเป็นอีกหนึ่งจุดที่ประชาชนทั่วไปมักจะถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่านบริเวณนี้ ภาพเหล่านี้จะกลายเป็นความทรงจำที่ยาวนาน ที่แสดงให้เห็นถึงความรักยิ่งใหญ่ที่มีต่อพระองค์...

นอกจากนี้ ทางสำนักพระราชวังได้แจ้งประชาสัมพันธ์ในการขอความร่วมมือจากประชาชนทุกๆ คน ด้วยการงดถวายดอกไม้ พวงมาลัย หรือจุดเทียน บริเวณรอบๆ พระบรมมหาราชวัง ทั้งนี้ก็เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานที่ในการจัดพระราชพิธี ดังนั้นกราบสักการะอาลัยและรำลึกถึงพระองค์..ด้วยใจและศรัทธาก็เพียงพอ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ ภาพความทรงจำ ดาราถวายอาลัยฯ ริมกำแพงพระบรมมหาราชวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook