ทภ.1ทำสะพานแบรี่ข้ามคลองหลอดช่วยระบายปชช.

ทภ.1ทำสะพานแบรี่ข้ามคลองหลอดช่วยระบายปชช.

ทภ.1ทำสะพานแบรี่ข้ามคลองหลอดช่วยระบายปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ทัพภาคที่ 1 ทำสะพานเพิ่มข้ามคลองหลอดอำนวยความสะดวก ปชช.ขอทุกคนทำตาม จนท.แนะนำ เพื่อความเรียบร้อย ย้ำดูแลทุกคนอย่างดีที่สุด

พล.ท.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น  ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับพิธีน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในวันนี้ (22 ต.ค) นี้ว่า ได้มีการติดตั้งสะพานแบรี่ ข้ามคลองหลอด เลียบสะพานผ่านพิภพลีลา เพื่อรองรับประชาชน เป็นช่องทางให้เลือกข้ามมาจากอีกฝั่ง โดยไม่ต้องใช้สะพานหลัก ซึ่งจะสามารถช่วยระบายประชาชนได้มาก รวมถึงจะมีการจัดระบบคิว เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วย พร้อมขอความร่วมมือจากประชาชนให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสน หรือความวุ่นวาย และบุคคลใดที่ต้องการเข้าร่วมงานดังกล่าว ให้มาติดต่อที่กองอำนวยการเพื่อเจ้าหน้าที่จะได้เตรียมพื้นที่ไว้รองรับได้อย่างครบถ้วน


ทั้งนี้แม่ทัพภาคที่ 1 ยังกล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัย ว่า ได้มีการเตรียมพื้นที่ปลอดภัยสำหรับประชาชน รวมถึงเตรียมหน่วยเคลื่อนที่เร็วเพื่อเข้ามาคลี่คลาย หากเกิดปัญหาหรือสถานการณ์ต่างๆ พร้อมยืนยันว่าจะดูแลและอำนวยความสะดวกประชาชนให้เป็นอย่างดีที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook