ปทุมธานีปชช.กว่าพันคนรอขึ้นรถฟรีไปสนามหลวง

ปทุมธานีปชช.กว่าพันคนรอขึ้นรถฟรีไปสนามหลวง

ปทุมธานีปชช.กว่าพันคนรอขึ้นรถฟรีไปสนามหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวปทุมธานีกว่าพันคน แต่งกายชุดดำ รอขึ้นรถฟรีไปสนามหลวง แสดงความอาลัย

ประชาชนเป็นจำนวนมากพร้อมแต่งกายชุดดำได้มายืนรอรถเมล์และรถตู้ฟรี หน้าห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเช้าวันนี้เป็นวันหยุดทำให้ประชาชนที่จะเดินทางไปแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่สนามหลวง เป็นจำนวนมากกว่า 1,500 คน โดยเช้าวันนี้ มีรถเมล์ 10 คัน รถตู้ 8 คัน รถบัสขนส่งทหารอากาศ 2 คัน

ส่วนด้านเทศบาลนครรังสิต ที่ได้จัดเตรียมสถานที่และรถรับ-ส่งประชาชนไปร่วมแสดงความอาลัย มีประชาชนมายืนรอจำนวน 300 คน โดยรถบัสได้รับคนไปส่งที่สนามหลวงแล้ว 3 คัน นอกจากนี้ ทางเทศบาลนครรังสิต ยังมีอาหาร น้ำดื่ม รถสุขาเคลื่อนที่ ที่นอนพักผ่อน เจ้าหน้าที่พยาบาลคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มารอรถด้วย

นางอารมณ์ ขันทอง อายุ 50 ปี อาชีพแม่บ้าน บอกว่า วันนี้ตนกับครอบครัวได้มาขึ้นรถฟรีเพื่อไปแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพราะรู้สึกซาบซึ้งที่เกิดมาเป็นคนไทยและรักในหลวงมาก ถึงแม้ว่าพระองค์จะจากประชาชนคนไทยไปแล้วแต่ก็ยังรักพระองค์ท่านอยู่ตลอดเวลา ส่วน นางจรรยา สุขสำราญ อายุ 54 ปี บอกว่า วันนี้ตนได้นำเทียนไขมาแจกให้กับประชาชนที่มารอรถ เพราะเห็นว่ามีคนต้องการอยู่มากและไม่มีใครนำมาแจก ตนรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้เกิดมาเป็นคนไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook