ขนส่งโคราชแน่นปชช.แต่งชุดดำตีตั๋วเข้ากรุง

ขนส่งโคราชแน่นปชช.แต่งชุดดำตีตั๋วเข้ากรุง

ขนส่งโคราชแน่นปชช.แต่งชุดดำตีตั๋วเข้ากรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปชช.แน่นขนส่งโคราช แต่งชุดดำตีตั๋วเข้ากรุงร่วมแสดงความอาลัย - ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

บรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดติดต่อเนื่องกัน 3 วัน ได้มีประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา และข้างเคียง ต่างๆพากันสวนใส่ชุดดำถือสัมภาระ เดินทางเข้ามาเลือกซื้อตั๋วรถโดยสารของบริษัทต่างๆภายในสถานีขนส่งผู้โดยสาร เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าไปร่วมแสดงความอาลัยและแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกทั้ง เพื่อร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ร่วมกับประชาชนจากทั่วประเทศ

ขณะที่ประชาชนที่เดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร ต่างบอกว่า การเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะแสดงความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของปวงชน โดยตนเองจะเข้าร่วมแสดงความอาลัยเป็นเวลา 3 วัน ในช่วงวันหยุดติดต่อกันนี้ ซึ่งตนเองนั้น ไม่มีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดพ่อหลวง ดังนั้น ครั้งนี้จึงเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้ายที่จะได้มีโอกาสได้ใกล้ชิด

ด้าน นายประสันติ ขาวปลอด หัวหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการประเมินในช่วงวันหยุดติดต่อกัน 3 วันนี้ คาดว่า จะมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาใช้บริการที่สถานีขนส่ง เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร กันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทางสถานีขนส่งจึงได้มีการเตรียมการจัดรถเสริมเพิ่มขึ้นอีก จำนวน 50 คัน หากพบว่าปริมาณรถที่จัดไว้ในปัจจุบันไม่เพียงพอ ก็พร้อมที่จะนำมาเสริมเพื่อรองรับบริการประชาชนโดยทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook