ท่านมุ้ยคนบันเทิงร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ

ท่านมุ้ยคนบันเทิงร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ

ท่านมุ้ยคนบันเทิงร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ท่านมุ้ย-หญิงแมงมุม' คนบันเทิง เดินทางมาสนามหลวงร่วมร้องเพลงสรรเสริญฯ

ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ประชาชนชาวไทยมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีให้ดังก้องโลก เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  โดย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล หรือ ท่านมุ้ย จะเป็นผู้กำกับการด้านภาพและการบันทึกเสียง เพื่อนำเพลงสรรเสริญพระบารมีเวอร์ชั่นประวัติศาสตร์นี้ ไปฉายในทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ รวมทั้งออกอากาศสถานีโทรทัศน์ต่างๆ โดยมี สมเถา สุจริตกุล เป็นผู้รับหน้าที่วาทยกรในงานนี้ ซึ่งได้วงดุริยางค์สยามฟิลฮาร์โมนิก (The Siam Philharmonic Orchestra) ขับบรรเลง

ทั้งนี้ คุณหญิงแมงมุม หรือ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล  ธิดาคนโตของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เปิดเผยถึงกิจกรรมวันนี้ว่า "ก่อนกิจกรรมบันทึกจริง ดีมาก ขนลุก ร้องไห้ไป 2 รอบแล้วค่ะ ก็ดีใจที่ทุกคนมา พอเห็นบรรยากาศที่ทุกคนมาเยอะขนาดนี้ทั้งที่แค่เชิญชวนในโลกโซเชียลคือพูดไม่ออก นี่แค่เทคแรกที่ลองซ้อม ประชาชนยืนน้ำตาซึม แต่ยิ้มนะ ทุกคนอยากเป็นสวนหนึ่งที่แสดงความภักดีต่อในหลวงของเรา เมื่อคืนแมงมุมอยู่ที่นี่ไม่ได้กลับบ้านนะคะ ก็เห็นมาตลอดว่าประชาชนทยอยมา มานอนค้างที่นี่ มาเรื่อยๆเลยค่ะ ในส่วนของการทำงานแมงมุมคุมยูนิต2 โซนในสนามทั้งหมดที่เป็นประชาชน ทั้งหมดมี 6 ยูนิต แต่ละยูนิตก็มีผุ้กำกับของแต่ละยูนิต แต่ภาพทั้งหมดเป็นหน้าที่ของท่านพ่อ ส่วนวงดุริยางค์เป็นความรับผิดชอบของอ.สมเถา เลยค่ะ โปรดักชั่นทั้งหมดมี 1,300 ชีวิต ไม่รวมเบื้องหลัง ทีมเสียง ทุกคนคืออาสาหมด เป็นการทำงาน 4 วันที่ไม่เหนื่อย ไม่บ่น ไม่ท้อ ทุกคนตั้งใจมากค่ะ เป็นความภาคภูมิในที่สุดในชีวิตที่ได้มาร่วมกับพี่น้องชาวไทยทุกคน ทีมงานที่เก่ง ตั้งใจขนาดนี้เพื่อภาพที่มาสวย ประชาชนจะได้เก็บภาพไว้เป็นความทรงจำของในหลวงของเราค่ะ"

ฟากของดารา นักแสดง นักร้องเอง ต่างตบเท้าเข้าร่วมในวันประวัติศาสตร์เช่นนี้จำนวนมาก อาทิ อั้ม อธิชาติ, นัท มีเรีย, ลูกเกด เมทินี, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่ง 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook