แมท,ศรีริต้าIGส่งใจร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

แมท,ศรีริต้าIGส่งใจร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

แมท,ศรีริต้าIGส่งใจร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แมท,ศรีริต้า,อุ้ม,ต้นหอม' IG ส่งใจร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ระบุ ตัวอยู่ไกลต้องไปทำงาน ไม่สามารถมาร่วมร้องเพลงที่ท้องสนามหลวงได้

ไม่ว่าตัวจะอยู่ที่ไหน แต่เชื่อว่าใจของทุกคนในตอนนี้อยู่ที่ท้องสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง เรียบร้อยแล้ว วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 วันแห่งการบันทึกประวัติศาสตร์ประชาชนชาวไทยร่วมใจนับแสนเดินทางมาร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี แต่เชื่อว่าก็มีบางคนที่ติดภารกิจ ต้องทำงาน อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกบ้างมาร่วมไม่ได้ อย่างเหล่าดารานักแสดงเอง อาทิ แมท ภีรนีย์, ศรีริต้า เจนเซ่น, อุ้ม ลักขณา, ต้นหอม ศกุนตลา เอง ก็ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวส่งใจมาร่วมร้องเพลง

แมท : "ขอส่งใจไปร่วมร้องเพลง"สรรเสริญพระบารมี" ทุกคนที่นั่นคะ ร้องแทนคนที่ไปไม่ได้ด้วยนะคะ ตะโกนร้องให้สุดเสียงของหัวใจเลยนะคะ - รูปถ่ายวันที่ 15 ตุลาคม 2559"

ศรีริต้า : "FOREVER LOVE & RESPECT #KINGOFTHAILAND"

ต้นหอม : "เพลงสรรเสริญพระบารมีจะดังอยู่ในหัวใจตราบนานเท่านาน...#ตัวอยู่ไกลใจอยู่สยามประเทศ"

อุ้ม ลักขณา : "ภูมิใจที่เกิดเป็นคนไทย ภูมิใจที่เกิดในรัชกาลที่ 9 ภูมิใจที่คนไทยรักพระเจ้าแผ่นดินของเรา ส่งใจไปร่วมร้องเพลง #kingphumipol"

หญิง รฐา : "คิดถึง...ทุกเวลา #เรารักในหลวง"

เจ เจตริน: "มีความจำเป็นต้องเดินทางมาทำงานต่างประเทศครึ่งเดือน กราบพ่อหลวง เพื่อไปตั้งใจทำงานทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด"

ภูริ : "ใครว่างวันนี้ไปร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีกันนะครับ เสร็จงานแล้วผมคงไปรอบดึก #ilovemyking #proudtobethai #imissmyking ถอดความหมาย 'เพลงสรรเสริญพระบารมี' เรื่องที่เราอาจไม่รู้ ข้าพระพุทธเจ้า ขอกราบถวายบังคมด้วยหัวใจและด้วยเศียรเกล้า [ข้าวรพุทธเจ้า เอามโนและศิระกราน] แด่พระผู้อภิบาลรักษาแผ่นดิน ผู้เพียบพร้อมด้วยบุญคือคุณความดีอันรุ่งเรือง [นบพระภูมิบาล บุญดิเรก] ทรงเป็นที่หนึ่ง และทรงเป็นที่สุดในบรรดาผู้มีจักรคือพระราชาทั้งปวง ทรงเป็นพระผู้เป็นเจ้าเป็นใหญ่ในสยาม

มีพระเกียรติยศอย่างยอดยิ่งและยั่งยืน [เอกบรมจักริน พระสยามินทร์ พระยศยิ่งยง] ความร่มเย็นที่อยู่เหนือหัว (ราษฏร) ก็เพราะพระองค์ทรงดูแลรักษา [เย็นศิระเพราะพระบริบาล] ผลแห่งพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ได้รักษาป้องกัน [ผลพระคุณ ธ รักษา ] ประชาราษฎร์ทั้งปวงให้เป็นสุขและศันติ [ปวงประชาเป็นสุขศานต์] ขอจงดลบันดาลให้สิ่งที่พระองค์ต้องพระราชประสงค์ สำเร็จผลสมดังที่ทรงตั้งพระราชหฤทัย [ขอบันดาล ธ ประสงค์ใด จงสฤษดิ์ดังหวังวรหฤทัย] เหมือนชัยมงคลที่ถวายมานี้เทอญ [ดุจจะถวายชัย ชโย.]"

@ mattperanee , @sriritajensen, @djtonhorm, @aummy, @yingrhathaofficial, @jjetrin, @puri99


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook