เชนเชื่อพ่อหลวงเห็นภาพวันนี้คงดีใจเมินข่าวสร้างภาพ

เชนเชื่อพ่อหลวงเห็นภาพวันนี้คงดีใจเมินข่าวสร้างภาพ

เชนเชื่อพ่อหลวงเห็นภาพวันนี้คงดีใจเมินข่าวสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เชน ณัฐวัฒน์' เชื่อ พ่อหลวงเห็นภาพวันนี้คงดีใจ เมินข่าวสร้างภาพ

นักแสดงมาดเท่ เชน-ณัฐวัฒน์ ที่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้เดินทางมาร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมบอกดีใจที่เห็นคนไทยรักกัน และไม่อยากให้ดราม่าเรื่องทำดีสร้างภาพบอกไม่ต้องโฟกัสโลกโซเชี่ยลมาก

"บรรยากาศที่มาร่วมร้องเพลงในวันนี้มีหลากหลายความรู้สึก ทั้งรู้สึกเสียใจที่ไม่อยากให้วันนี้เกิดขึ้นจริงๆไม่อยากให้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 แล้ว แล้วพอมาถึงวันนี้ก็เห็นบรรยากาศหลากหลายความรู้สึกทั้งโศกเศร้าเสียใจ ส่วนตัวก็ดีใจที่มีเหตุการณ์วันนี้ คือเราเห็นว่าคนไทยรักกันมากแค่ไหน เราเห็นเลยว่าคนไทยพร้อมใจกันมากแค่ไหน เราเห็นว่าพวกเราไม่มีฝั่งไม่มีฝ่ายอะไรทั้งนั้นพวกเราคือคนไทยทั้งนั้นและมาในวันนี้ในฐานะคนไทยที่มามาร่วมร้องเพลงส่งพระองค์ เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ถ้าพระองค์มองลงมาคงดีใจ"

"ก่อนหน้านี้ก็เคยมาร่วมแจกน้ำที่สนามหลวงก็รู้สึกดีใจที่ทุกๆ 2 เมตรก็จะมีของแจก และอยากจะให้หลังจากนี้ อยากให้ทุกคนช่วยกันแบบนี้ เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เรารู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน ให้โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าคนคนนั้นเป็นใคร เป็นการบ่งบอกว่าพวกเรารักกันไม่ใช่ไม่รักกันเพียงแค่แตกต่างกันที่ความคิด"

"ส่วนเรื่องกระแสดราม่าทำดีสร้างภาพแล้วแต่คนจะคิด ใครจะว่าสร้างภาพทำไปเพื่ออยากถ่ายรูปลงโซเชียล อย่างน้อยคนเหล่านั้นก็ได้ทำได้ภาพด้วย ดีกว่าคนที่คอยมาพิมพ์ด่าโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยนั่งอยู่กับบ้าน ถ้าเขาจะสร้างภาพแต่เขาได้ทำ แล้วเขาทำเพื่อประโยชน์และคนอื่นด้วยมันก็ไม่เห็นเป็นเรื่องผิด social ก็คือ social อยากพิมพ์อะไรก็พิมพ์ไป นั่งพิมพ์อยู่กับบ้านเลยไม่ต้องมาสนใจ อย่าเอาพวกที่เป็นคนทำมาพูด ส่วนเรื่องที่มีคนแอบอ้างเอารูปดารามาโพสต์ลงโซเชียลแล้วขอเรี่ยไรเงินนั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องยากเราก็ไม่สามารถพูดได้ มิจฉาชีพก็มีเยอะวันนี้เองก็อยากให้ทุกคนระวัง แต่เชื่อว่ามีไม่ถึง 0.01% หรอกที่ตั้งใจแบบนั้นวันนี้เรามาด้วยเหตุผลเดียวกันก็ช่วยช่วยกันประมาทระวัง"

"วันที่ 13 ที่ทราบข่าว นอนไม่สบายอยู่ที่บ้านและก็ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อนกับเรื่องนี้มาก แค่รู้ว่าท่านประชวรแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเร็วขนาดนี้ ก็รู้สึกเสียใจหันไปมองหน้าเพื่อนก็พูดไม่ออก ในหลวงเป็นเหมือนพ่อ เป็นทุกอย่างที่เรารักท่านโดยที่ไม่เห็นมีใครมาถามว่ารักเพราะเหตุใด รักแบบไม่มีเหตุผล แล้วส่วนตัวก็เชื่อว่าทุกคนก็เป็นแบบนี้ ยิ่งนับวันความประทับใจก็ยิ่งมากขึ้นจากพระราชกรณียกิจที่ท่านทำตั้งแต่เรายังไม่เกิด ภาพที่เห็นตั้งแต่เด็กคือทุกที่ที่ท่านไปถ้าหากว้าเราไปเราคงบ่นว่าเหนื่อย แต่ท่านก็ไปแล้วท่านไม่เคยมองข้ามแม้แต่คนเล็กๆ แค่โดนแมลงกัดท่านยังขับรถไปซื้อยามาให้ จากที่เคยอ่านมา ไม่คิดว่าจะมีใครยิ่งใหญ่ไปกว่านี้แล้ว ส่วนตัวได้น้อมนำเอาพระราชดำรัสของพระองค์มาใช้ในเรื่องของเศรษฐกิจพอเพียงและก็การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ณ ตอนนี้บ้านเมืองเราต้องการการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ต้องการเห็นคนไทยรักกัน ไม่ต้องขัดแย้งอะไรกันเองวันนี้อยากให้เป็นจุดเริ่มต้น เอาความสามัคคีในวันนี้ที่เราช่วยเหลือกัน ให้เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเราที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกันให้ประเทศชาติมันยังเดินต่อไปได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook