จับแก๊งโหดฆ่า 2 พี่น้องดับ พบปมแค้นโกงจ่ายค่าน้ำประปา

จับแก๊งโหดฆ่า 2 พี่น้องดับ พบปมแค้นโกงจ่ายค่าน้ำประปา

จับแก๊งโหดฆ่า 2 พี่น้องดับ พบปมแค้นโกงจ่ายค่าน้ำประปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.พหลโยธิน ตามจับแก๊งโหดได้ 4 ราย หลังยกพวกมารุมทำร้าย 2 พี่น้องเสียชีวิตคาบ้านเช่า รับสารภาพเคยมีเหตุบาดหมางกับสมาชิกในกลุ่ม ปมขัดแย้งเรื่องโกงค่าน้ำ ทำให้ถูกไล่ออกบ้านเช่า

(23 ต.ค.) จากกรณีเหตุระทึกขวัญภายในซอยลาดพร้าว 35 เมื่อกลางดึกของวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา นายปฐมพงษ์ อายุ 48 ปี และ นายนิยม อายุ 55 ปี 2 พี่น้องถูกคนร้ายคู่อริยกพวกกว่า 10 คนมารุมทำร้าย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาบ้านพัก

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาทร ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน แถลงจับกุม นายมาโนชญ์ หรือ โน๊ต อายุ 28 ปี พร้อมพรรคพวกรวม 4 คน เป็นผู้ต้องหาฐานร่วมกันทำร้ายร่างกาย 2 พี่น้องเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพันธมิตร หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุให้การว่า ได้ร่วมมือกับ นายมาโนชญ์ และ นายแบงก์ รวมทั้ง นายต้อม และ นายแม็กซ์ ก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าทั้ง 2 คนจริงๆ แล้วก็คือ นายต้อม กับ นายแม็กซ์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี

ทั้งนี้มีความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายจิระ หรือ แม็กซ์ ได้แล้ว หลังหลบหนีกลับไปที่บ้านเกิด จ.ร้อยเอ็ด และได้นำตัวเข้ากรุงเทพฯ ส่วน นายไพฑูรย์ หรือ ต้อม ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว

สำหรับสาเหตุของเหตุระทึกขวัญครั้งนี้ทราบว่า ทั้ง 2 พี่น้องผู้เสียชีวิตเคยมีปากเสียงกับ นายต้อม และ นายแม็กซ์ เนื่องจากทั้งหมดต่างเคยเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่บาดหมางกันเรื่องโกงค่าน้ำประปา ฝ่ายผู้เสียชีวิตนำเรื่องไปแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบ ทำให้ นายต้อม กับ นายแม็กซ์ ต้องถูกไล่ออกจากบ้านเช่า กลายเป็นความแค้นในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงผลการจับกุมคดีดังกล่าว พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงสายของวันนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook