ข้าวแทบพุ่ง! สาวเจอสิ่งคล้าย..แมลงสาบ อยู่ในแท่งหมูยอ

ข้าวแทบพุ่ง! สาวเจอสิ่งคล้าย..แมลงสาบ อยู่ในแท่งหมูยอ

ข้าวแทบพุ่ง! สาวเจอสิ่งคล้าย..แมลงสาบ อยู่ในแท่งหมูยอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวลำปางโพสต์สิ่งที่ไม่คาดคิด เมื่อซื้อหมูยอดจะมาทอดกินเป็นมื้อเช้า แต่ต้องตกตะลึงกับสิ่งที่เห็น ตัวอะไรบางอย่างเหมือนแมลงสาบอัดแน่นอยู่ในแท่งหมูยอยี่ห้อดังของท้องถิ่น

(23 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดลำปางรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียในท้องถิ่นได้มีการแชร์ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงสาวคนหนึ่ง ทราบชือคือ คุณมะนาว ได้โพสต์ภาพหมูยอแท่งหนึ่ง ซึ่งเป็นหมูยอยี่ห้อดังของจังหวัด พร้อมกับระบุข้อความว่า "ไปซื้อขอระวังกันด้วยนะคะ มาเป็นตัวๆ ไม่ได้มาเป็นชิ้นส่วน ติดมาในเนื้อหมูยอเลยค่ะ เห็นแล้วสยอง"

จากการตรวจสอบพบว่าหมูยอแท่งดังกล่าวเป็นยี่ห้อหนึ่งที่ผลิตภายใน จ.ลำปาง คุณมะนาวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ระหว่างที่ตนกำลังจะหั่นหมูยอออกมาปรุงอาหารนั้น สังเกตเห็นว่ามีอะไรแปลกปลอมติดอยู่ เมื่อพลิกดูก็ต้องตะลึง เพราะเจอแมลงสาบอัดแน่นมาเป็นตัวๆ

คุณมะนาว ยังบอกว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 ต.ค.) คุณแม่ได้ไปซื้อหมูยอมาแท่งนี้มาในราคา 40 บาท จากในตัวอำเภอแม่ทะ แล้วเช้าวันนี้ตนก็ตั้งใจจะนำมาปรุงอาหาร ใส่ผัดบะหมี่ โดยได้หั่นแบ่งไว้ครึ่งหนึ่ง เพื่อจะนำไปยำหมูยอที่เหลือไปทานตอนเย็นอีก แต่ระหว่างใช้มีดหั่นลงไป กลางแท่งหมูยอ และกำลังจะนำมาทอด ปรากฏว่าพลิกมาเห็นภาพนี้แล้วแทบอาเจียน เพราะไปเจอตัวแมลงสาบ พร้อมทั้งหนวดยาวๆ และขาที่เป็นหนามชัดเจน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนเองโพสต์รูปภาพและข้อความออกไป ปรากฏว่ามีการแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้าง ชาวลำปางจำนวนหนึ่งก็เข้ามาสอบถามและวิจารณ์ไปต่างๆ นานา บางคนรู้สึกอึ้งเพราะเคยทานหมูยอยี่ห้อนี้เป็นประจำ ขณะที่บางคนก็แกล้งโพสต์ตอบแบบเหน็บแนมว่า เป็นเสริมสร้างแคลเซี่ยม

นอกจากนี้ คุณมะนาวยังระบุอีกว่า ล่าสุดมีคนติดต่อขอให้ตนลบภาพดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊ก เนื่องจากอาจจะสร้างความเสื่อมเสียกับหมูยอยี่ห้อดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook