รวบหนุ่มตรังเมาแล้วขับชนพัง 3 คัน ย่านนวลจันทร์

รวบหนุ่มตรังเมาแล้วขับชนพัง 3 คัน ย่านนวลจันทร์

รวบหนุ่มตรังเมาแล้วขับชนพัง 3 คัน ย่านนวลจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มเมืองตรัง เมาแล้วขับ ชนกราวรูดรถพัง 3 คัน ย่านนวลจันทร์ ผู้เสียหายตามถ่ายคลิปมัดตัว จนมุมทางขึ้นด่วนรามอินทรา

ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีผู้ขับขี่รถยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ของผู้อื่นได้รับความเสียหาย รวม 3 คัน เหตุเกิดบริเวณถนนเกษตร-นวมินทร์ บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจร แยกนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ต่อเนื่อง ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือ นายสกฤษฎ์ ช่องประเสริฐ อายุ 28 ปี ชาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ขับรถยนต์กระบะสีดำ ทะเบียน ฌว-779 กทม. จุดที่จับกุมได้บริเวณทางขึ้นทางด่วนรามอินทรา

สอบถาม นางสาวณัฐนรีย์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ที่ถูกรถกระบะขับชน ระบุว่า ตนเองขับรถยนต์มาสด้า 2 สีเทาดำ ทะเบียน ญญ-9399 กทม. จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่ บริเวณแยกตลาดรถไฟเกษตร เพื่อรอเลี้ยวขวา และสังเกตเห็นรถยนต์กระบะ ขับมาในลักษณะจะจอดต่อท้าย แต่รถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับพุ่งมาชนด้านข้างซ้ายรถของตน และขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนเองพยายามติดต่อประสานงาน แจ้งตำรวจในพื้นที่เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่บริเวณดังกล่าว ไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ยังมีผู้เสียหายที่ถูก นายสกฤษฎ์ ขับรถกระบะชน ได้ขับรถตามพร้อมกับถ่ายคลิปไว้ได้ โดยพบว่า รถกระบะขับส่ายไปมาและพยายามจะขับรถขึ้นทางด่วน โดยผู้เสียหายที่ขับรถตาม ได้รีบจอดรถแล้ววิ่งลงไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทางด่วนให้ควบคุมตัวไว้ ก่อนที่ตำรวจ สน.โคกคราม จะมารับตัวไปสอบสวน พร้อมกับตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 185 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาเมาแล้วขับและขับรถโดยประมาท เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook