กทม.ร่วมมธ.ยังรับจิตอาสาVOLUNTEERS FOR DAD

กทม.ร่วมมธ.ยังรับจิตอาสาVOLUNTEERS FOR DAD

กทม.ร่วมมธ.ยังรับจิตอาสาVOLUNTEERS FOR DAD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ม.ธรรมศาสตร์ ยังต้องการอาสาสมัครจิตอาสาอาสาสมัคร VOLUNTEERS FOR DAD สมัครได้ตั้วงแต่บัดนี้

กรุงเทพมหานคร ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เปิดศูนย์ประสานงานอาสาสมัคร VOLUNTEERS FOR DAD เพื่อลงทะเบียน หน่วยงาน ประชาชน เยาวชน ในการจัดลำดับผู้เข้าลงนามแสดงความอาลัยหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ และที่จะร่วมเป็นจิตอาสาในการบำเพ็ญประโยชน์ ที่บริเวณท้องสนามหลวงในกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การเก็บขยะ การอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมลงนาม ถวายอาลัย ร่วมทั้งการรับบริจาคสิ่งของ โดยขณะนี้มีความต้องการรถวีลแชร์ ที่ใช้ในโรงพยาบาล หรือสำหรับสนาม เพื่อใช้บริการประชาชน น้ำหวาน เพื่อมาชงแจกประชาชน โดยขอรับบริจาคไม่อั้น และถุงมือพลาสติก สำหรับใช้ในการเก็บและคัดแยกขยะ 

ทั้งนี้ ในการเก็บขยะนั้น จะเน้นให้จิตอาสา รณรงค์ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน แยกขยะก่อนทิ้ง และทิ้งตามจุดที่กำหนดเพื่อความสะดวกในการเก็บขนและทำลาย ทั้งนี้ จะมีเจ้าหน้าที่อบรมให้ความรู้แก่อาสาสมัครก่อนลงปฏิบัติงานจริง โดยจิตอาสาจะถือถุงแยกขยะ 3 ประเภท คือ ถุงทิ้งขยะเศษอาหาร ถุงทิ้งขยะทั่วไป และถุงทิ้งขยะ รีไซเคิล เพื่อไปรับขยะจากประชาชนเป็นรอบ ๆ 

ผู้สนใจจะเป็นอาสาสมัครสามารถลงทะเบียนด้วยตนเองได้ที่ศูนย์ประสานงาน ฯ และหากต้องการบริจาคของสามารถติดต่อได้ที่ 

091-814-2076 หรือ volunteersfordad@gmail.com โดยเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติม 095 479 7034 หรือ volunteersfordad@gmail.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook